DTAC สามารถยกเลิกการยินยอมให้ใช้ข้อมูลของ silkspan ได้ไหมครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปค้นหาข้อมูลของประกันภัย แล้วไปเจอหน้าจอเปรียบเทียบราคาของประกันจากเว็บดังกล่าว ซึ่งก็มีการบังคับให้ใส่เบอร์มือถือเพื่อดูผลลัพธ์ ซึ่งหน้าจอที่จะแสดงผลลัพธ์มันโหลดนานมาก เลยกดปิดไป

ปรากฏว่า อีกราว ครึ่ง ชม. ถัดมา มีเบอร์จากประกันภัยต่างๆ โทรมา (ไม่ได้รับสายแต่ทราบจากแอพ whoscall) แล้วก็โทรมาหาติดๆ กันราวๆ 8-10 ครั้งตลอดทั้งบ่าย ตอนนี้บล็อคเบอร์เหล่านี้ไปแล้ว

เลยอยากจะถามทาง Carrier ว่า ถึงแม้ว่าเราจะตกลงในการให้ใช้ข้อมูลตามข้อตกลงของเว็บไซต์แล้ว เราสามารถยกเลิกได้ไหมครับ เนื่องจากรู้สึกถูกคุกคามและก่อให้เกิดความรำคาญ เนื่องจากตัวเว็บไซต์ไม่มีการยกเลิก (Unsubscribe) ไม่ว่ากรณีใดๆ ซึ่งผมมองว่า ไม่ยุติธรรมสำหรับลูกค้า ซึ่งมีสิทธิที่จะให้หรือไม่ให้ใช้ข้อมูลเหล่านี้หากเกิดปัญหา

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
นกฮูก สำหรับข้อมูลดังกล่าว น้องใจดีจะไม่สามารถระงับ หรือลบข้อมูลหมายเลขได้ครับ แนะนำคุณ HillLander ติดต่อ บริษัท Silkspan โดยตรงที่ 02-392-5500 (Call Center) 8:00-19:00 น. วัน จันทร์ - เสาร์ เพื่อแจ้งข้อมูลดังกล่าว และขอลบข้อมูลหมายเลขการติดต่ออีกครั้งนะครับ


เช็คความพร้อมการใช้งานกด *2300# โทรออก หรือ www.dtac.co.th/network ครับ ^o^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่