เพิ่งซื้อซิมโทรศัพท์มา แต่เมื่อลงทะเบียนใช้งานพบว่า เบอร์ถูกใช้งานโดยคนอื่นแล้ว

รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
กล่าวคือ ..
..
วันที่ 18 มิ.ย. 61 ได้สั่งซื้อซิมเทพของค่ายทรู
ผ่านร้าน BabyPig. ในแอป shopee ในราคา 1,330฿
ได้รับของวันที่ 21มิ.ย.61 ซองปกติดีแต่ต้องเอาไปลงทะเบียนซิมก่อนใช้งานที่ศูนย์ทรุ
ค่ำๆวันนั้นเลยไปศูนย์ทรูที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ปรากฎว่า จนท บอกว่าเบอร์นี้มีผู้ลงทะเบียนแล้วและมีผู้ใช้อยู่แล้ว
ให้ติดต่อทางร้าน ในระหว่างนั้นได้พยายามแชทคุยกับทางร้านเพื่อแจ้งปัญหา แต่ร้านก็ไม่ได้ตอบกลับมา
ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงศูนย์ทรูก็ปิดไปแล้ว จึงโทรหาคอลเซนเตอร์ของทรู
CCก็แนะนำให้นำซิมมาใส่เครื่องและปรับตั้งค่าต่างๆตามที่คอลเซนเตอร์บอก
แต่ก็ไม่สามารถใช้งานซิมได้ สัญญานขึ้น no service และแะนำให้กลับไปศูนย์ทรูอีกครั้ง
..
     วันที่ 22มิ.ย. 61 ทางร้านตอบแชทกลับมา บอกว่าให้ส่งซิมกลับไปเค้าจะส่งซิมใหม่มาแต่ต้องอยู่ในสภาพปกติ
เลยแจ้งไปว่าซิมถูกแกะมาใส่เครื่องแล้วตามคำแนะนำของคอลเซนเตอร์ทรู
ร้านจึงตอบกลับมาว่า ถ้าถูกแกะแล้วเค้าจะไม่สามารถเอาไปเคลมกับทางศูนย์ทรูได้
และจากนั้นก็ไม่มีข้อความใดๆตอบกลับจากทางร้านมาอีกเลย
24 มิ.ย.61 ได้ไปศูนย์ทรูอีกครั้ง ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าซิมถูก activate ตั้งแต่ 3มิ.ย.61 แล้ว
ผู้ลงทะเบียนชื่อคุณศักดา ทางทรูสัญนิฐานว่า มีการนำเบอร์นี้ไปลงทะเบียนโดยยังไม่ได้แกะซิมออกมาใช้
หลังจากลงทะเบียนแล้วอาจนำมาขายต่อ จากนั้นคนลงทะเบียนไปแจ้งซิมหายเพื่อนำเบอร์นี้ไปใช้งาน
เท่ากับซิมที่ได้มาใช้งานไม่ได้อีกต่อไปแล้ว เบื้องต้นแจ้งรายงานไปกับ shopee ยังไม่มีการตอบกลับ
และจนถึงตอนนี้ทางร้านก็ไม่ตอบข้อความมา2วันแล้ว ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
..
รบกวนขอคำแนะนำว่าเคสนี้ ควรแก้ไขอย่างไรดีคะ
อยากให้ทางร้านออกมารับผิดชอบ
โดยจะส่งซิมใหม่ที่ใช้งานได้มาให้
หรือคืนเงินทั้งหมดมาก็ได้
ทางลูกค้ายินดีส่งซิมคืนให้
ทางลูกค้ามีหลักฐานการซื้อ โอนเงิน
และแชท ครบทุกอย่างค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่