แจ้งปัญหาค้างนานปีเรื่องพื้นที่อับสัญญาณดีแทคไตรเน็ต ภายในหมู่บ้านรัฐ อำเภอเมืองนครนายก หลายครัวเรือนเดือดร้อน แก้ไขด่วน

เรียน : เจ้าหน้าที่ เครือข่าย ดีแทคไตรเน็ต.

เรื่อง : แจ้งปัญหาจากสัญญาณเครือข่ายดีแทค ทั้งสัญญาณโทรศัพท์ รวมไปถึงสัญญาณอินเตอร์เน็ต 4G+ โดยพบปัญหาอับสัญญาณ ภายในพื้นที่ หมู่ 6 (บ้านหนองอ้ายกล่อม) ตำบลวังกระโจม อำเภอเมืองจังหวัดนครนายก.

สืบเนื่องมาจากข้าพเจ้าและบุคคลภายในพื้นที่หมู่บ้าน (หนองอ้ายกล่อม) หลายครัวเรือนเป็นลูกค้ารายเดือนและเติมเงินดีแทค ทำให้พวกเราประสบกับปัญหาดังกล่าวจนแจ้งเจน ซึ่งมันได้ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ทั้งปัญหานี้ยังดำเนินมาแล้วนานนับปี แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ใส่ใจเข้ามาดูแลสัญญาณภายในพื้นที่เลยแม้แต่น้อย การเรียนเรื่องให้ทราบถึงปัญหาในครั้งนี้ จะถือเป็นครั้งสุดท้าย หากยังไม่มีการแก้ไขให้สัญญาณอยู่ในระดับดีเยี่ยม ทางลูกค้าดีแทคภายในหมู่บ้านเรา ตกลงจะยกเลิกการใช้บริการกันทุกครัวเรือน!

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และหวังว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไขภายในสามวันหลังจากส่งข้อความ


ปัจฉิมลิขิต : ข้าพเจ้าเป็นผู้ใช้รายเดือนใหม่ แต่เคยใช้บริการเติมเงินมาก่อนแล้ว จึงทราบถึงปัญหาที่ค้างคาเป็นอย่างดี ทั้งนี้ที่อยู่ของข้าพเจ้าได้ส่งให้ทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) แล้ว

ขอแสดงความนับถือ.

หมายเหตุ : เนื่องจากพื้นที่หนองอ้ายกล่อม มีหลายพันครัวเรือน ดังนั้น ทางบ้านของข้าพเจ้าจึงประสงค์ให้ทางบริษัท เข้ามาติดตั้งจานรับสัญญาณบนดาดฟ้าของบ้านได้ โดยยินดีไม่รับค่าเช่าพื้นที่ติดตั้งจาน ทั้งนี้หากปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว ข้าพเจ้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง.

ขอแสดงคำขอบคุณ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่