จากการใช้ Samsung gear S3 Frontier มา 10 เดือนไม่มีปัญหาอะไรใช้งานดี กิจวัตรประจำวันที่ใช้ใส่ทำงาน ใส่วิ่งออกกำลังกายปกติ แต่พอเข้าเดือนที่ 11 พบปัญหาหน้าจอเป็นเส้นเขียว หน้าจอกระพริบ พอส่งศูนย์ซ่อมแถวบ้าน ศูนย์ส่งซ่อมที่ศูนย์ใหญ่ในกรุงเทพ รอสัก 1 อาทิตย์ ทางศูนย์โทรแจ้งเครื่องชื้นต้องเสียค่าซ่อม 7,500 บาท ผมนี้อึ้งเลย สรุปอยู่ในประกันแต่ไม่รับประกันต้องเสียค่าซ่อมเอง เจ็บแบบงง ๆ
1.โฆษณาว่ากันน้ำกันฝุ่นได้ตามมาตรฐาน IP68 นี้แค่ใส่ในชีวิตประจำวันเองเครื่องยังชื้นไม่รับผิดชอบด้วย
2.สอบถามไปยังศูนย์เพื่อให้ศูนย์ชี้แจงเหตุไม่รับประกันแต่ไม่มีการโทรกลับมาเพื่อชี้แจง
สรุปผมไม่ซ่อม ซ่อมมาใส่ก็คงเป็นอีกผิดหวังทั้งคุณภาพและบริการ ส่วนตัวใช้โทรศัพท์ Samsung เหมือนกันไม่เคยเจอปัญหา พอเจอเคสนี้ผิดหวังเลยครับ
[CR] ผิดหวังจากการใช้ Samsung gear S3 Frontier
1.โฆษณาว่ากันน้ำกันฝุ่นได้ตามมาตรฐาน IP68 นี้แค่ใส่ในชีวิตประจำวันเองเครื่องยังชื้นไม่รับผิดชอบด้วย
2.สอบถามไปยังศูนย์เพื่อให้ศูนย์ชี้แจงเหตุไม่รับประกันแต่ไม่มีการโทรกลับมาเพื่อชี้แจง
สรุปผมไม่ซ่อม ซ่อมมาใส่ก็คงเป็นอีกผิดหวังทั้งคุณภาพและบริการ ส่วนตัวใช้โทรศัพท์ Samsung เหมือนกันไม่เคยเจอปัญหา พอเจอเคสนี้ผิดหวังเลยครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้