ผมอยากมาแชร์การให้บริการของ บริษัท 407 พัฒนา พนักงานแย่สุดๆ
เมื่อวันที่ 15/06/2018 ผมได้ใช้บริการ บริษัท 407 พัฒนา เส้นทาง สัตหีบ-ขอนแก่น เวลา 07.20 ซึ่งผมไม่ประทับใจและเสียความรู้สึกมากกับพนักงานขับรถเป็นอย่างมากห่วยสุด
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเวลา 07.20 ผมได้มาใช้บริการรถทัวร์ของทางบริษัท 407 พัฒนา ขณะที่รอรถอยู่ผมมีอาการท้องเสียจึงไปเข้าห้องน้ำทำธุระ ระหว่างไปเข้าห้องน้ำ รถของบริษัทก็ได้มาจอดรับผู้โดยสาร ตอนนั้นผมเข้าห้องน้ำอยู่ แฟนผมเลยไปเรียกบอกว่ารถมาแล้ว ผมก็รีบออกมา ผมก็รีบวิ่งไปขึ้นรถ พอมาถึงรถได้ออกไปโดยไม่รอผม ซึ้งตอนนั้นผม (อุทานในใจ อ้าว
ไม่มีการรอกูเลยตั๋วกูก็ซื้อมาน่ะโว้ยยยไม่ได้ขอฟรี แค่ไม่ถึงนาทีนี้ รอก็ไม่ได้เลยหรอควายยย) ซึ่งพนักงานขาดตั๋วรถ ก็แจ้งให้คนขับรถให้รอ แต่ไม่รอ หมายความว่ายังไง แล้วยังบอกให้พนักงานขายตั๋วรถบอกกับผมว่าให้ขับรถตามไปรถติดไฟแดงอยู่ (อ้าวความอีกละ ถ้ารถไม่ติดไฟแดงกูต้องขับรถมอเตอร์ไซค์ ตามจนกว่าจะโปกให้จอดหรอว่ะ สัส ) คือไม่เข้าใจว่าทำไม รถมาจอดไม่ถึง 1 นาทีด้วยซ้ำไป จะรีบอะไรนักหนา ทำแบบนี้ โคตรเสียความรู้สึก #ไม่รู้ว่าคนอื่นเคยโดนเหมือนผมไหม #อยากให้บริษัทอบรมพนักงานให้มีการใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้ ยอมรับเลยการใช้บริการครั้งนี้แย่สุดๆห่วยสุดๆ เสียความรู้สึกสุดๆ
บริษัท 407 พัฒนา พนักงานขับรถ:)ห่วยแตก บริการแย่
เมื่อวันที่ 15/06/2018 ผมได้ใช้บริการ บริษัท 407 พัฒนา เส้นทาง สัตหีบ-ขอนแก่น เวลา 07.20 ซึ่งผมไม่ประทับใจและเสียความรู้สึกมากกับพนักงานขับรถเป็นอย่างมากห่วยสุด
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเวลา 07.20 ผมได้มาใช้บริการรถทัวร์ของทางบริษัท 407 พัฒนา ขณะที่รอรถอยู่ผมมีอาการท้องเสียจึงไปเข้าห้องน้ำทำธุระ ระหว่างไปเข้าห้องน้ำ รถของบริษัทก็ได้มาจอดรับผู้โดยสาร ตอนนั้นผมเข้าห้องน้ำอยู่ แฟนผมเลยไปเรียกบอกว่ารถมาแล้ว ผมก็รีบออกมา ผมก็รีบวิ่งไปขึ้นรถ พอมาถึงรถได้ออกไปโดยไม่รอผม ซึ้งตอนนั้นผม (อุทานในใจ อ้าว ไม่มีการรอกูเลยตั๋วกูก็ซื้อมาน่ะโว้ยยยไม่ได้ขอฟรี แค่ไม่ถึงนาทีนี้ รอก็ไม่ได้เลยหรอควายยย) ซึ่งพนักงานขาดตั๋วรถ ก็แจ้งให้คนขับรถให้รอ แต่ไม่รอ หมายความว่ายังไง แล้วยังบอกให้พนักงานขายตั๋วรถบอกกับผมว่าให้ขับรถตามไปรถติดไฟแดงอยู่ (อ้าวความอีกละ ถ้ารถไม่ติดไฟแดงกูต้องขับรถมอเตอร์ไซค์ ตามจนกว่าจะโปกให้จอดหรอว่ะ สัส ) คือไม่เข้าใจว่าทำไม รถมาจอดไม่ถึง 1 นาทีด้วยซ้ำไป จะรีบอะไรนักหนา ทำแบบนี้ โคตรเสียความรู้สึก #ไม่รู้ว่าคนอื่นเคยโดนเหมือนผมไหม #อยากให้บริษัทอบรมพนักงานให้มีการใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้ ยอมรับเลยการใช้บริการครั้งนี้แย่สุดๆห่วยสุดๆ เสียความรู้สึกสุดๆ