407 กระทั่งทุกวันนี้ก็ไม่พัฒนา

กระทู้คำถาม
วันนี้คือวันที่ 16/07/65  เราจองที่นั่งไปกับบริษัทนี้แล้ว เราได้เลขที่นั่ง A2 กับ B2  ตัวเราก็นึกว่าจะได้นั่งแบบสบายๆ สุดท้ายคือต้องนั่งที่คนอื่น อีกอย่าง เรามีกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ ก็ถือว่าใหญ่พอสมควร แอ็ดรถบอกว่า ให้เอาไปไว้ตรงที่พักเท้าเลย เพราะที่ๆเราจองมันกว้างพอที่จะวางกระเป่าได้ เราก็ไม่คิดอะไรมากพอขึ้นรถเท่านั้นเอง มีคนนั่งแทนที่ของเราไปแล้ว กระเป่าก็ไม่มีที่เก็บ จำเป็นที่จะต้องเอาไปกองไว้ตรงทางเดินผ่านของคนอื่น สุดท้าย ที่ๆได้นั่งคือ C3 และ D3   เวลารถออก 19.30 น แต่รถมาถึงจริงๆ 21.32  น คือจะให้มานั่งทำอะไรก่อน นานขนาดนั้น แทนที่พนักงานจะมาบอกกับผู้โดยสารที่นั่งในที่ของเรา ว่าคุณสมควรไปนั่งที่คุณนะ แต่ไม่เลย ถามแค่ว่าลงตรงไหน แล้วเดินจากไป เราว่าพนักงานบริการควรที่จะใส่ใจกับผู้โดยสารมากกว่านี้ เพราะ เราจ่ายเงินเพื่อใช้บริการกับคุณแล้ว เราก็ต้องได้รับความสะดวกสบายให้คุ้มกับเงินที่เราเสียไป ไม่ใช่ทำส่งๆไป เพราะเราก็ทำงานบริการ รู้เลยว่าทำไม บริษัทนี้จึงไม่พัฒนา โมโหที่ คนที่นั่งที่คนอื่นทำเป็นไม่สนใจว่านี่ไม่ใช่ที่กูแต่กูจะนั่งแล้วจะทำไม !!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่