คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 74
https://www.dtac.co.th/dtacreward/bluemember.html
ใครที่สงสัย สิทธิ blue member คืออะไร อ่านเลย
ตรงนี้แหละประเด็น เราจะจงรักภักดีกันไปทำไม ในเมื่อเดินไปย้ายค่ายได้เลย ทางการตลาดคงไม่คิดเนอะ
แล้วตอนนี้ มาจำกัดสิทธิ 500 คน กะทันหัน นี่ถ้าวันนี้ผมไปเปลี่ยนแล้วไม่ได้ ผมก็โวยนะ
เพราะคุณไตร่ตรองมาอย่างดี จึงออกโปรมา กว่าคุณจะรู้ว่าคุณคิดผิด จะมาเติมแก้เขิน เฉพาะ 500 ท่านแรก
แบบนี้ไม่แฟร์ ถ้าสิทธิเต็ม เจอกัน สคบ. เพราะเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหลังจากโฆษณา
dtac ฝากถึงผู้ให้บริการที่รักกันมานาน โปรนี้คือที่สุดแล้วในการทำร้ายจิตใจ brand royalty และเมื่อออกโปรมาก็ต้องกล้ารับผิดชอบ
ใครที่สงสัย สิทธิ blue member คืออะไร อ่านเลย
ตรงนี้แหละประเด็น เราจะจงรักภักดีกันไปทำไม ในเมื่อเดินไปย้ายค่ายได้เลย ทางการตลาดคงไม่คิดเนอะ
แล้วตอนนี้ มาจำกัดสิทธิ 500 คน กะทันหัน นี่ถ้าวันนี้ผมไปเปลี่ยนแล้วไม่ได้ ผมก็โวยนะ
เพราะคุณไตร่ตรองมาอย่างดี จึงออกโปรมา กว่าคุณจะรู้ว่าคุณคิดผิด จะมาเติมแก้เขิน เฉพาะ 500 ท่านแรก
แบบนี้ไม่แฟร์ ถ้าสิทธิเต็ม เจอกัน สคบ. เพราะเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหลังจากโฆษณา
dtac ฝากถึงผู้ให้บริการที่รักกันมานาน โปรนี้คือที่สุดแล้วในการทำร้ายจิตใจ brand royalty และเมื่อออกโปรมาก็ต้องกล้ารับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
ขอสอบถาม DTAC พร้อมเชิญค่ายอื่น ๆ มานำเสนอโปรโมชั่นย้ายค่ายครับ
ลูกค้าเก่าอย่างผมที่ใช้ DTAC มาเกือบ 16 ปี เห็นทีก็คงต้องได้ระยะเวลาลาจาก DTAC สักที เพราะแบบนี้ เหมือนโดนลากไปกระทืบกลางถนน ทั้ง ๆ ที่เคยจงรักภักดีกับทาง DTAC ถึงกะแนะนำเพื่อนหลายคนให้มาใช้ตอนสัญญาณดี แถมออกจะปกป้องแบรนด์ด้วยซ้ำไป ทั้ง ๆ ที่มีคนด่าเยอะ แต่อะไร ๆ ก็เปลี่ยนได้ โดยเฉพาะ 1 - 2 ปีให้หลัง ความเร็ว 4G ของ DTAC นี้ช้าเหลือเกิน เหลือทน รถติด ๆ ควักออกมาเล่น จะเจออาการข้อมูลติดยิ่งกว่ารถบนถนนเสียอีก แต่ก็ยังทนใช้ได้อะนะ เพราะหวังว่าจะใช้ครบ 20 ปี จะได้เป็น Blue Member กะเขาบ้าง
ตอนนี้ผมจ่ายเดือนนึง 949 บาท (บอกโปรที่ใช้อยู่ในนี้แหละ เผื่อใครจ่ายแพงกว่า) ได้เนต 50 Gb โทรอีก 800 นาที แต่เอาเข้าจริง ๆ โทรศัพท์ไม่เคยถึงเดือนนึง 300 นาที อินเทอร์เนตไม่เคยถึงเดือนละ 10 Gb เลย
ในใจยังยก DTAC ให้เพราะ app DTAC Call นะ เพราะไปต่างประเทศสะดวกมาก แต่ไม่เป็นไร ถ้าย้ายแล้วไม่มีอะไรแทน DTAC Call ผมจ่ายค่า International Roaming ได้ ไม่มีปัญหา
ทีนี้ ผมอยากสอบถามทาง DTAC ว่า
1. ผมติดสัญญาซื้อเครื่องกับทาง DTAC อยู่ และผมต้องการยกเลิกสัญญาเพื่อที่จะย้ายค่ายไปค่ายอื่น ผมรู้ว่าผมต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 6,000 บาท ผมสามารถไปทำเรื่องยกเลิกสัญญานี้ได้ที่ศูนย์บริการที่ผมต้องทำเรื่องติดสัญญาหรือเปล่า หรือ ผมสามารถไปสาขาใดก็ได้เพื่อดำเนินเรื่องดังกล่าว
2. อยากทราบช่องทางร้องเรียนในการจัดโปรโมชั่นดังกล่าว ว่าจะร้องเรียนได้ในทางไหนบ้าง อย่างน้อยให้ฝ่ายการตลาด หรือ ผู้บริหารนั่งกินเงินเดือนแพง ๆ ได้รับรู้บ้างว่า การออกโปรโมชั่นดังกล่าว สร้างความไม่พอใจให้ลูกค้าที่เคยจงรักภักดีขนาดไหน ถึงกะต้องยอมจ่าย 6,000 บาทในการยกเลิกสัญญาและไปพ้น ๆ กับเครือข่ายนี้สักที และขอเป็นช่องทางที่สามารถให้คนที่เกี่ยวข้องได้รับรู้ถึงปัญหาจริง ๆ นะครับ ไม่ใช่แค่ว่า รับเรื่องแล้วให้มันจบ ๆ ไป
ผมไม่อยากจะต้องเป็นคนติดต่อเรียกร้องไปเองนะครับ ว่าขอโปรโมชั่นนู้นนี้นั้นให้ผมหน่อย เห็นแต่ละกระทู้ บอกให้ติดต่อหลังไมค์ไป แบบนี้ผมว่าการดูแลลูกค้าเลวร้ายมาก ลูกค้าจะหนีจากตัวเองอยู่แล้ว ยังต้องให้ลูกค้าไปติดต่อด้านหลังอีก มันตลก
และผมขอสอบถามทางเครือข่ายอื่น ๆ ว่า
ค่ายไหนสามารถให้ผมดีที่สุดได้บ้าง จ่ายแพงผมไม่ว่า ขอให้สัญญาณดีมาก ไม่มี 4G ห่วย ๆ อย่าง DTAC อย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้ ผมโทรศัพท์เดือนนึง 300 นาทีโดยประมาณ และอินเทอร์เนตใช้ไม่ถึง 10 Gb แต่อยากได้บริการ Multi Sim เพราะทุกวันนี้มีอุปกรณ์เยอะมาก แต่ขี้เกียจจ่ายแต่ละเบอร์ อยากให้เบอร์เดียวทำได้ทุกอย่าง อย่างน้อย ๆ มี 3 - 4 อุปกรณ์ที่อยากใช้อินเทอร์เนตด้วย ซึ่งหากใช้ Multi SIM ได้ อาจจะต้องใช้อินเทอร์เนตถึงเดือนนึง 30 Gb หากมี app ที่สามารถโทรศัพท์เข้าออกผ่านสัญญาณอินเทอร์เนตที่มีอยู่ในเครื่องตัวเองด้วย จะพิจารณาเป็นพิเศษเลยครับ เพราะผมชอบใช้มือถือที่ไม่ทำตลาดในเมืองไทย เรื่อง WiFi Calling นี้ตัดไปได้เลย ไม่ได้ใช้งานแน่นอน
ขอบคุณครับ