คือไปแจ้งย้ายเมื่อวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา บอกพนักงานว่าขอวันเสาร์อาทิตย์นี้ได้มั้ย เพราะจันทร์-ศุกร์ทำงานไม่ได้อยู่ห้อง ขอเร็วที่สุดเลย ย้ายไปห้องข้างๆ จากห้องม512 ไป 513 ที่นี่มีการเดินสายเชื่อมสายโทรศัพท์อะไรให้หมดแล้ว เหลือแค่อยากให้มาสลับสัญญาณให้ แต่พนักงานบอกต้องรอ 3-5วัน อย่างช้า7วัน น่าจะได้วันที่ 13 เราก็บอกไม่เป็นไร งั้นขอเป็นเร็วที่สุดเลยนะคะ เพราะย้ายห้องวันเสาร์นี้แล้ว
พอวันเสาร์ช่วงบ่ายก็มีพนักงานโทรมาบอกว่าคิวลูกค้าเป็นวันอังคารช่วงบ่ายนะคะ เราก็โอเค มาวันนี้เราก็ลางานหัวหน้ามารอช่าง จนบ่ายสองก็ไม่มีช่างโทรมา เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ประสานงาน เค้าเช็คข้อมูลให้บอกเป็นวันอังคารที่ 19 นะ อ้าว ตอนนั้นไม่ได้แจ้งแบบนี้นะ ละไหนบอก 3-5วัน อย่างช้าสุด 7 วัน นี่รวมๆคือ 12วัน! ละเราลางานมานั่งรอ? บอกงั้นขอเร็วสุดได้ไหม บอกไม่ได้ คิวเต็ม อันนี้สงสัยจริงๆค่ะ
1.ในเคสเรายากมั้ย ในการเปลี่ยนสัญญาณมาห้องข้างๆในตึกเดียวกัน เราเอาเร้าเตอร์มาเสียบห้องใหม่แล้ว มีสัญญาณขึ้น แต่แค่ไม่มีเน็ตเข้า แค่นั้น
2. เวลา12วันเนี่ย เราสามารถเรียกเงินคืน ไม่จ่ายได้ไหม เพราะเราไม่ได้ใช้งาน มันนานเกินไป ขนาดไปติดต่อเจ้าใหม่มาติดตั้งคงเร็วกว่า รู้สึกเสียเปรียบ เพราะเราย้ายสัญญาณ ไม่ได้รอมาติดตั้งใหม่ ที่จะนับสัญญาใหม่ ของเราสัญญาเดิม
ตอนนี้เราไม่พอใจมากๆ กับการประสานงานอะไรต่างๆ กับ อีกอาทิตย์นึงต่อไปที่ต้องรอ รู้สึกเสียเปรียบมาก และเราก็ต้องทำงานที่ใช้อินเตอร์เน็ตเป็นหลักด้วย อีกอย่างก็ลาหัวหน้ามารอเลย โมโหมากก มากๆๆ จนหมดคำพูดจริง
เราใช้ 3bb รวมทุกสัญญาก็ 5-6ปีแล้ว รู้สึกไม่พอใจมาก
มาให้คำแนะนำติชมได้ค่ะ แชร์ๆกัน
แก้ไขเพิ่มเติม : มีค่าใช้จ่าย 320บาทค่ะจ่ายไปแล้ว
ปกติแจ้งย้ายRouter ของ3BB ต้องรอกี่วันคะ?
พอวันเสาร์ช่วงบ่ายก็มีพนักงานโทรมาบอกว่าคิวลูกค้าเป็นวันอังคารช่วงบ่ายนะคะ เราก็โอเค มาวันนี้เราก็ลางานหัวหน้ามารอช่าง จนบ่ายสองก็ไม่มีช่างโทรมา เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ประสานงาน เค้าเช็คข้อมูลให้บอกเป็นวันอังคารที่ 19 นะ อ้าว ตอนนั้นไม่ได้แจ้งแบบนี้นะ ละไหนบอก 3-5วัน อย่างช้าสุด 7 วัน นี่รวมๆคือ 12วัน! ละเราลางานมานั่งรอ? บอกงั้นขอเร็วสุดได้ไหม บอกไม่ได้ คิวเต็ม อันนี้สงสัยจริงๆค่ะ
1.ในเคสเรายากมั้ย ในการเปลี่ยนสัญญาณมาห้องข้างๆในตึกเดียวกัน เราเอาเร้าเตอร์มาเสียบห้องใหม่แล้ว มีสัญญาณขึ้น แต่แค่ไม่มีเน็ตเข้า แค่นั้น
2. เวลา12วันเนี่ย เราสามารถเรียกเงินคืน ไม่จ่ายได้ไหม เพราะเราไม่ได้ใช้งาน มันนานเกินไป ขนาดไปติดต่อเจ้าใหม่มาติดตั้งคงเร็วกว่า รู้สึกเสียเปรียบ เพราะเราย้ายสัญญาณ ไม่ได้รอมาติดตั้งใหม่ ที่จะนับสัญญาใหม่ ของเราสัญญาเดิม
ตอนนี้เราไม่พอใจมากๆ กับการประสานงานอะไรต่างๆ กับ อีกอาทิตย์นึงต่อไปที่ต้องรอ รู้สึกเสียเปรียบมาก และเราก็ต้องทำงานที่ใช้อินเตอร์เน็ตเป็นหลักด้วย อีกอย่างก็ลาหัวหน้ามารอเลย โมโหมากก มากๆๆ จนหมดคำพูดจริง
เราใช้ 3bb รวมทุกสัญญาก็ 5-6ปีแล้ว รู้สึกไม่พอใจมาก
มาให้คำแนะนำติชมได้ค่ะ แชร์ๆกัน
แก้ไขเพิ่มเติม : มีค่าใช้จ่าย 320บาทค่ะจ่ายไปแล้ว