ทำไมย้ายออกจาก DTAC มันยากเย็นจังครับ

เข้าเรื่องเลยนะครับ คือผม เป็นลูกค้าแบบจดทะเบียนรายเดือนของ DTAC และต้องการ ที่จะย้ายค่าย เมื่อกด *151* เพื่อขอรหัสยืนยัน ได้รับการปฏิเสธทุกครั้งเหตุการณ์คร่าวๆจะประมานนี้นะครับ
22/05/2561 ส่งSMS ปฏิเสธ
27/05/2561 ส่งSMS ปฏิเสธ ผมโทรกลับเพื่อสอบถาม ทางDtac แจ้งว่า มีค่าใช้จ่ายระหว่างรอบบิลใหม่ ให้ชำระค่าบริกาาล่วงหน้า แต่เมื่อทำรายการก็ปฏิเสธอีก
01/06/2561 ส่งSMS ปฏิเสธ มีเบอร์จาก Dtac โทรกลับมา ถามว่าทำไมถึงย้าย ผมแจ้งว่าสัญญานไม่ค่อยดีใช้ได้ไม่เต็มที่ ทางDtac ขอปรับปรุงสัญญานหากวันจันทร์ไม่ดีขึ้น ขอย้ายได้ทันที
04/06/2561 ส่งSMS ปฏิเสธ มีเบอร์จาก Dtac โทรกลับมา แจ้งมามีค่าใช้จ่ายระหว่างรอบบิล หลังจากชำระแล้วประมาณ 24ชม.จะย้ายได้
05/06/2561 วันนี้ขอรหัสอีกครั้ง ก็โดนปฏิเสธ มีพนง.โทรกลับมา ผมก็ยืนยันจะขอรหัสย้ายค่าย พนง.ก็แจ้งว่าจะส่งเรื่องให้ แล้วจะทำรายการได้ภายในวันนี้ แต่ก็โดนปฏิเสธเหมือนเดิม


*** ผมย้ายมาจาก True ใช้บริการ Dtac ประมาน 6 รอบบิล ตัดรอบทุกวันที่ 22 ปัจจุบัน ไม่มียอดค้างชำระ ไม่ติดสัญญา มีเงินจ่ายชำระค่าบริการล่วงหน้า300บ. ตามที่พนง.Dtac แจ้ง ***

รบกวนสอบถามเพื่อนๆเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้หรือเปล่าครับ แล้วมีวิธีจัดการยังไงครับ ของผมถ้าทางDtac ไม่จัดการตามที่แจ้งมา คงต้องดำเนินการร้องเรียนตามช่องทางของ กสทช. ต่อไป ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่