ปัญหา playbox ที่ทาง เอไอเอส แก้ไม่ได้

สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว
https://ppantip.com/topic/37625355

ขอบคุณ..เพื่อนๆพี่สมาชิกที่แนะนำ...การปรับภาพให้เต็มหน้าจอ....ตอนนี้ทำได้แล้ว

แต่มีปัญหาที่แก้ไม่หายคือ
1. ภาพหยุด + เสียงหาย ประมาณ 2-3 วิ ครับ...อันนี้โทรไปแจ้ง 1175 เป็น 10 กว่ารอบ ...คำแนะนำ ปิด.เครื่อง + รีเซต คืนค่าโรงงาน
2. ขึ้นข้อความ...ให้ตรวจสอบการเชื่อมต่อ อินเทอร์เน็ต....บ่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก...อันนี้โทรไปแจ้ง 1175 บอกสัญญาณเน็ตปกติ(ปกติ..แต่เขื่ออ่ะดิ)

3. กดเปลี่ยนช่อง.....ปกติ...ต้องรอกี่วินาที.....ของผมบางช่อง รอ 20-30 วินาที เช่นช่อง 36,100,101,103,104,300,301,302,303
สักพักขึ้น...ข้อความ...ให้ตรวจสอบการเชื่อมต่อ อินเทอร์เน็ต ตามลิ้งนี้เลยครับ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เพิ่มเติมครับ....เคยเปลี่ยนกล่องไป 1 รอบ เนื่องจากภาพ แตก และกระตุกมาก คือแบบ เสียงไปก่อนภาพ
หลังจากเปลี่ยนกล่อง รีโมทตัวเลขเปลี่ยนช่องใช้ไม่ได้...เวลาเปลี่ยนช่องต้องกดปุ่ม ลูกศร...เนื่องจากกล่องยังไม่อัพเดทเฟิร์มแวร์เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ...โทรแจ้ง1175 บอกต้องรอระบบ random อัพตามหมายเลขผู้ใช้งาน....ตามอยู่ 2 วีค จนเจ้าหน้าทำการ froce update ให้...

ตลอดเวลา 1 เดือนของการย้ายค่ายที่ผ่านมา...ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบสัญญาณให้เลย...ผมต้องโทรเข้าไปติดตาม..... ซึ่ง FTTx สัญยาณต่ำกว่า -25dB มีปัญหาแล้ว
อีกอย่าง playbox สตรีมดาต้ามา ถ้าเกิด package loss หรือ error rate สูง สัญญาณภาพก้อมีปัญหา.

ฝากถามเจ้าหน้าที่ AIS ถ้าผมยกเลิก...เนื่องจากคุณภาพสัญญาณ...เข้าขั้น...ห่...วย.. จะผิดสัญญาไหม..ถ้าผมจะยกเลิก....ผมว่าทรู แย่แล้วน่ะ...แต่คุณนี่ยืนบนโพเดี้ยมเลย..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่