AIS Playbox ไม่มีสัญญาณ

กระทู้คำถาม
AIS Playbox อยู่ๆก็ขึ้น no signal ทำตามทุกขั้นตอนตามที่ได้รับแจ้งจากแอพ myAIS แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
มีเพียงไฟสีน้ำเงินขึ้น ไม่มีไฟสีแดงขึ้นกระพิบ เปลี่ยนสาย HDMI แล้ว reset wifi ใหม่แล้ว แต่ก็ยังขึ้น no signal เลยไม่แน่ใจว่ากล่องมีปัญหาหรือเปล่า

โทรเข้า 1175 ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ท่านใดพอมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ในส่วน AIS playbox ไหมครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 20/04/2024 เวลา 22:34 น. สมายล์-ศศิภรณ์ได้ดูแลข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8096563

สมายล์ - หนึ่งฤทัยเป็นเกียรติที่ดูแลดูแลคุณ ในวันนี้ จากข้อมูลข้างต้นได้ดำเนินการขอข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว คุณสมาชิกหมายเลข 8096563 สามารถตรวจสอบและแจ้งกลับมาได้เลยนะคะ

วันนี้ได้สอบถามข้อมูลเพื่อดำเนินการตรวจสอบให้เพิ่มเติมเรื่องปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS FIBRE แจ้งกลับมาได้เลยนะคะ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำขอแนะนำ App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว โดยขอแนะนำช่องทางใหม่ แจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS FIBRE หรือ กล่อง PLAYBOX  กับทางเจ้าหน้าที่เทคนิคโดยตรงที่ App my AIS โดย Log in ที่หมายเลข AIS FIBRE เลือกหัวข้อ เลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่