คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 20/04/2024 เวลา 22:34 น. สมายล์-ศศิภรณ์ได้ดูแลข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8096563
สมายล์ - หนึ่งฤทัยเป็นเกียรติที่ดูแลดูแลคุณ ในวันนี้ จากข้อมูลข้างต้นได้ดำเนินการขอข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว คุณสมาชิกหมายเลข 8096563 สามารถตรวจสอบและแจ้งกลับมาได้เลยนะคะ
วันนี้ได้สอบถามข้อมูลเพื่อดำเนินการตรวจสอบให้เพิ่มเติมเรื่องปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS FIBRE แจ้งกลับมาได้เลยนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำขอแนะนำ App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว โดยขอแนะนำช่องทางใหม่ แจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS FIBRE หรือ กล่อง PLAYBOX กับทางเจ้าหน้าที่เทคนิคโดยตรงที่ App my AIS โดย Log in ที่หมายเลข AIS FIBRE เลือกหัวข้อ เลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem ค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8096563
สมายล์ - หนึ่งฤทัยเป็นเกียรติที่ดูแลดูแลคุณ ในวันนี้ จากข้อมูลข้างต้นได้ดำเนินการขอข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว คุณสมาชิกหมายเลข 8096563 สามารถตรวจสอบและแจ้งกลับมาได้เลยนะคะ
วันนี้ได้สอบถามข้อมูลเพื่อดำเนินการตรวจสอบให้เพิ่มเติมเรื่องปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS FIBRE แจ้งกลับมาได้เลยนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำขอแนะนำ App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว โดยขอแนะนำช่องทางใหม่ แจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS FIBRE หรือ กล่อง PLAYBOX กับทางเจ้าหน้าที่เทคนิคโดยตรงที่ App my AIS โดย Log in ที่หมายเลข AIS FIBRE เลือกหัวข้อ เลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก https://m.ais.co.th/FixProblem ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
AIS Playbox ไม่มีสัญญาณ
มีเพียงไฟสีน้ำเงินขึ้น ไม่มีไฟสีแดงขึ้นกระพิบ เปลี่ยนสาย HDMI แล้ว reset wifi ใหม่แล้ว แต่ก็ยังขึ้น no signal เลยไม่แน่ใจว่ากล่องมีปัญหาหรือเปล่า
โทรเข้า 1175 ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ท่านใดพอมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ในส่วน AIS playbox ไหมครับ