อยากสอบถามว่ามีใครที่ผูกบัตร we card กับ apple id แล้วโดนหักเงินไปทันทีเลยไหมคะ
เราโดนหักไปเมื่อ 15/2/2018 จำนวน 41 บาท จนถึงวันนี้ (5/6/2018) ก็ยังไม่ได้คืนเลยค่ะ (ตำหนิตัวเองที่ใจเย็นเกิน รอมานานมาก)
ถึงแม้ว่าจำนวนเงินที่หักไปจะไม่ได้เยอะอะไรขนาดนั้น แต่เราอยากทราบว่าเป็นการหักค่าอะไร
วันนี้ (5/6/2018) เราจึงได้ติดต่อกับทาง apple ให้เขาช่วยตรวจสอบยอดให้ว่ามีการคืนกลับมาหรือไม่ ทาง apple แจ้งว่าในวันนั้นมีการทดลองหักเงินแค่เพียง 1 บาทเท่านั้นและนโยบายของทางบริษัทจะคืนภายใน 30 วัน (หรือสิ้นเดือน เราไม่แน่ใจเรื่องวัน แต่ที่แน่ๆมีการคืนแน่นอน) เราจึงโทรถามทาง true money ให้ช่วยตรวจสอบด้วยว่าหลังจากหักไปวันนั้นมียอดกลับคืนมาที่บัญชีเราหรือไม่ แต่ก็ไม่พบจำนวนเงินดังกล่าว (เงินน้องไปไหน
)
จริงๆเราเคยผูก apple id กับบัตรของธนาคารอื่น แล้วพอได้บัตรนี้มาก็เปลี่ยนมาผูกบัตรนี้แทน ก็ไม่เคยพบปัญหาเหมือนครั้งนี้ เราได้อ่านกระทู้ของเพื่อนๆที่มีการตั้งไว้เกี่ยวกับการหักเงินผ่านบัตร we card แล้วค่ะ แต่ไม่ทราบโดยละเอียดว่าทำอย่างไรถึงได้เงินคืน และในกรณีของเราเกิน 100 วันจากการหักเงินไปแล้ว ยังมีโอกาสได้เงินคืนไหมคะ (พี่คอลเซนเตอร์ของ true แจ้งว่าหากมีการตัดยอดที่ไม่ทราบที่มาที่ไปให้แจ้งภายใน 100 วันนะคะ เราพลาดเอง) มีใครเจอแบบเราบ้างไหมคะ ควรทำอย่างไรบ้างคะ
การตัดเงินของ apple id กับบัตร we card ของ truemoney
เราโดนหักไปเมื่อ 15/2/2018 จำนวน 41 บาท จนถึงวันนี้ (5/6/2018) ก็ยังไม่ได้คืนเลยค่ะ (ตำหนิตัวเองที่ใจเย็นเกิน รอมานานมาก)
ถึงแม้ว่าจำนวนเงินที่หักไปจะไม่ได้เยอะอะไรขนาดนั้น แต่เราอยากทราบว่าเป็นการหักค่าอะไร
วันนี้ (5/6/2018) เราจึงได้ติดต่อกับทาง apple ให้เขาช่วยตรวจสอบยอดให้ว่ามีการคืนกลับมาหรือไม่ ทาง apple แจ้งว่าในวันนั้นมีการทดลองหักเงินแค่เพียง 1 บาทเท่านั้นและนโยบายของทางบริษัทจะคืนภายใน 30 วัน (หรือสิ้นเดือน เราไม่แน่ใจเรื่องวัน แต่ที่แน่ๆมีการคืนแน่นอน) เราจึงโทรถามทาง true money ให้ช่วยตรวจสอบด้วยว่าหลังจากหักไปวันนั้นมียอดกลับคืนมาที่บัญชีเราหรือไม่ แต่ก็ไม่พบจำนวนเงินดังกล่าว (เงินน้องไปไหน )
จริงๆเราเคยผูก apple id กับบัตรของธนาคารอื่น แล้วพอได้บัตรนี้มาก็เปลี่ยนมาผูกบัตรนี้แทน ก็ไม่เคยพบปัญหาเหมือนครั้งนี้ เราได้อ่านกระทู้ของเพื่อนๆที่มีการตั้งไว้เกี่ยวกับการหักเงินผ่านบัตร we card แล้วค่ะ แต่ไม่ทราบโดยละเอียดว่าทำอย่างไรถึงได้เงินคืน และในกรณีของเราเกิน 100 วันจากการหักเงินไปแล้ว ยังมีโอกาสได้เงินคืนไหมคะ (พี่คอลเซนเตอร์ของ true แจ้งว่าหากมีการตัดยอดที่ไม่ทราบที่มาที่ไปให้แจ้งภายใน 100 วันนะคะ เราพลาดเอง) มีใครเจอแบบเราบ้างไหมคะ ควรทำอย่างไรบ้างคะ