นอกจากเบอร์1240แล้วมีเบอร์ไหนบ้างที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ true wallet ได้

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่3กุมภาพันธ์2566ได้ผูกบัตรเครดิตกับทรูวอลเลตมีการทดลองหักไป20บาท1ครั้งและ1บาทอีก4ครั้งและไม่มียอดคืนเข้ามาในบัตรติดต่อก็อยากให้คุยกับโรบอทอยู่นั่นแล้วอย่างนี้จะให้ทำอย่างไงจนวันนี้17กุมภาพันธ์แล้วติดต่อกับธนาคารบัตรเครดิตแล้วไม่มียอดเงินโอนคืนมีแต่ยอดตัดสำเร็จรึจะเลิกใช้ไปเลยดีจะได้ไม่มีปัญหา รบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขให้ด้วยนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 7023213  เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney  Customer Care เพื่อตรวจสอบรายเอียดให้ก่อนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่