ขอระบาย Kbank Mastercard Platinum

- เมื่อเดือนที่ผ่านมาเดินทางไปเที่ยวปารีส เชค ออสเตรีย โดยพกบัตร Kbank Mastercard Platinum ไปด้วย ไปถึงใช้รูดซื้อสินค้าไม่ได้ เลยคิดว่าเพราะไม่ได้โทรแจ้งก่อน เลยโทรกลับมาเพื่อแจ้งประเทศที่เดินทางกับทาง call center ทาง call center รับเรื่องและแจ้งว่าบัตรสถานะปกติ

- หลังจากนั้นลองรูดอีกหลายครั้ง ทุกครั้งที่เปลี่ยนเมืองก็ยังไม่สามารถรูดได้ เลยหาทางติดต่อกลับมาทาง Kbank แต่ก็ได้รับการยืนยันว่าบัตรเป็นปกติ ที่รูดไม่ได้อาจเป็นเพราะชิพการ์ดมีปัญหา ต้องแจ้งว่าบัตรชำรุดเพื่อขอทำบัตรใหม่

- หลังกลับมาไทย ทดลองรูดบัตร ปรากฎว่าสามารถได้เป็นปกติ เลยเข้าไปที่สาขาเพื่อตรวจสอบบัตร ทางสาขาต่อสายถึง call center ให้เขาขอเวลาตรวจสอบอีกรอบแล้วจะโทรกลับ เราให้ทางสาขาตรวจสอบชิพการ์ดให้ สรุปชิพไม่มีปัญหา ปกติดี

- call center ตรวจสอบ แล้วโทรกลับมาเพื่อบอกว่าประเทศที่ไปบัตร mastercard แต่จากที่อ่านกระทู้มาเหมือนเดี๋ยวนี้เขาจะรับหมดแล้วทั้ง visa และ mastercard โดย mastercard ก็ใช้กันมากในโซนยุโรป แต่ทางแก้ที่ทาง callcenter แนะนำคือให้สมัครบัตร visa เสริมโดยกลับไปที่สาขา

พอเจอแบบนี้ รู้สึกเหนื่อยกับการทำงานของ Kbank มากให้กลับไปกลับมา ตอนแรกบอกบัตรมีปัญหา พออีกรอบบอกประเทศที่ไปไม่รองรับ ไม่รู้คนอื่นเคยเจอปัญหาแบบเดียวกันไหมเนี่ย

ปล.ช่วงที่ไปไม่ใช่ช่วงที่บัตรใช้ที่ยุโรปไม่ได้นะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่