เรื่องของเรื่องคือปีที่แล้วผมได้ซื้อมือถือใหม่พร้อมกับซื้อประกัน AIS mobile care แพคเกจ 999 บาท
กะว่าจะซื้อประกันปีเดียวเท่านั้น ปรากฏว่าปลายเดือนที่แล้วอยู่มีแมสเสจส่งมา
ผมก็งงว่าไม่มีการแจ้งบอกกล่าวล่วงหน้ากันเลยเหรอ เพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินใจจะต่อหรือโทรยกเลิก อยู่ๆมาแบบนี่ ผมก็รีบสิครับ ค้นหาวิธีกดยกเลิก ก็จะได้ข้อความส่งกลับมาตามภาพ
หลังจากนั้นก็กังวลรอดูว่าบิลจะออกมายังไง ซึ่งก็มาแบบนี้เลย
เรียบร้อย มาเต็ม 999 บาท เลยรีบโทรไป CC ว่าจะทำยังไงได้บ้าง ตรงๆคือไม่อยากจ่ายเพราะไม่แฟร์เอามากๆ คือถ้ามีข้อความส่งมาก่อนต่ออายุให้เลือกพิจารณาจะไม่ติดใจเลยครับ
CC ก็คุยดีนะว่าจะขอดูแลเคสนี้ให้แต่ไม่รู้จะออกมาแบบไหน ยังไงก็ฝากทุกคนที่สมัครประกันตัวนี้ไปให้ดูวันครบกำหนดให้ดีนะครับ ถ้าไม่อยากต่ออายุแบบผม เอาจริงๆใครจะมานั่งจำวันหมดอายุกันนะ
สำหรับผมเคสนี้ถ้าต้องจ่ายจริงก็ จบนะ กับการใช้บริการมาเกือบ20ปี
โดนซะแล้ว AIS mobile care ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่แจ้งเตือนก่อน
กะว่าจะซื้อประกันปีเดียวเท่านั้น ปรากฏว่าปลายเดือนที่แล้วอยู่มีแมสเสจส่งมา
ผมก็งงว่าไม่มีการแจ้งบอกกล่าวล่วงหน้ากันเลยเหรอ เพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินใจจะต่อหรือโทรยกเลิก อยู่ๆมาแบบนี่ ผมก็รีบสิครับ ค้นหาวิธีกดยกเลิก ก็จะได้ข้อความส่งกลับมาตามภาพ
หลังจากนั้นก็กังวลรอดูว่าบิลจะออกมายังไง ซึ่งก็มาแบบนี้เลย
เรียบร้อย มาเต็ม 999 บาท เลยรีบโทรไป CC ว่าจะทำยังไงได้บ้าง ตรงๆคือไม่อยากจ่ายเพราะไม่แฟร์เอามากๆ คือถ้ามีข้อความส่งมาก่อนต่ออายุให้เลือกพิจารณาจะไม่ติดใจเลยครับ
CC ก็คุยดีนะว่าจะขอดูแลเคสนี้ให้แต่ไม่รู้จะออกมาแบบไหน ยังไงก็ฝากทุกคนที่สมัครประกันตัวนี้ไปให้ดูวันครบกำหนดให้ดีนะครับ ถ้าไม่อยากต่ออายุแบบผม เอาจริงๆใครจะมานั่งจำวันหมดอายุกันนะ
สำหรับผมเคสนี้ถ้าต้องจ่ายจริงก็ จบนะ กับการใช้บริการมาเกือบ20ปี