DTAC MOBILE CARE

เราไปซื้อเครื่องตอนเดือนกันยายน2565 โดนคิดค่าบริการ Mobile care Dtac 260 บาทย้อนหลัง2เดือน เป็นรอบบิลของเดือนนี้ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ตอนซื้อเครื่องใหม่แจ้งว่ามีประกันฟรี 1 เดือน พนักงานไม่ได้แจ้งว่าจะมีการต่อสัญญาอัติโนมัติหรือบอกวิธียกเลิกอะไรเลย ทำแบบนี้คือไม่โอเคมากๆเลยค่ะ และไปย้อนดูข้อความจากMobile care ตั้งแต่เดือนตุลาถึงเดือนนี้ก็มีแจ้งมาตลอดว่าไม่สามารถต่ออายุได้ แบบนี้ควรทำอย่างไรดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่