เราไปซื้อเครื่องมือถือติดโปรเมื่อเดือนกันยายน2565 แต่โดนคิดค่าบริการ Mobile care 260 บาทย้อนหลัง2เดือนแต่เก็บรวมเป็นรอบบิลของเดือนนี้ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ตอนซื้อเครื่องใหม่พี่พนักงานแจ้งว่ามีประกันฟรี 1 เดือน แต่ไม่ได้แจ้งว่าจะมีการต่อสัญญาอัติโนมัติหรือบอกวิธียกเลิกอะไรเลย และไปย้อนดูข้อความจากMobile care ตั้งแต่เดือนตุลาถึงเดือนนี้ก็มีแจ้งมาตลอดว่าไม่สามารถต่ออายุได้ แบบนี้ควรทำอย่างไรดีคะ ทำแบบนี้คือไม่โอเคมากๆเลยค่ะ
DTAC ทำไมทำแบบนี้