ซื้อรถ Suzuki Swift แล้วเจอเซลล์ไม่ดี บอกช้อมูลไม่ครบ สามารถทำอะไรได้บ้างคะ

เม่าฝนตกทาง Suzuki Thailand ได้ประกาศว่ามีโปรโมชั่นฟรีคูปองเติมน้ำมัน 20,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.
เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา ไปจองรถ Suzuki Swift รุ่นปี 2018 ที่ศูนย์ซูซูกิ เอกมัย-รามอินทรา ค่ะ แต่ไม่ได้รับข้อมูลเรื่องโปรโมชั่นตัวนี้เลย
ทำให้เราตกลงที่เลือกเอาขอแถมตัวอื่นที่เป็นแค่ของแถมมาตราฐานที่รถทุกยี่ห้อก็ให้ค่ะ
วันที่ 26 พ.ค. ที่บ้านเห็นโฆษณาตัวนี้เข้า
วันที่ 28 พ.ค. โทรไปหาเซลล์เรื่องโปรโมชั้นตัวนี้ เซลล์ก็บอกว่า มีลูกค้าหลายคนโทรหาเขาแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้ และลูกค้าเหล่านั้นก็เข้าใจ ก็ขอให้เขาสอบถามให้หน่อย เพราะมีโฆษณาแล้ว มันน่าจะเป็นโปรเพิ่มเติมนะ และเซลล์ก็รับปากว่าจะถามผู้ใหญ่ให้
วันที่ 29 พ.ค. ไปรับรถ และสอบถามเรื่องนี้กับเซลล์ เขาก็ยังยืนยันว่า ไม่ได้ โดยยืนยันคำเดิม พอถามว่าได้ถามผู้ใหญ่ไหม นางตอบว่า ลูกค้าคนอื่นๆก็ถามและเข้าใจว่ามันไม่ได้ (นางไม่ได้โทรถามเลยค่ะ)
โทรหา call center ของ Suzuki Swift ได้รับข้อมูลว่า คูปองเติมน้ำมัน 20,000 บาทเป็นโปรโมชั่นของเดือนนี้ ควรจะได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องให้คุยกับเซลล์ ทาง call center จะติดตามสอบถามให้ และจะติดต่อกลับมา

ถึงตอนนี้ (วันที่ 3 มิ.ย.)
ไม่มี feedback อะไรจากทาง Call Center เลย

ตอนนี้เราเลยสงสัยว่าในฐานะผู้บริโภคที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยการให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ทำให้ตัดสินใจบนข้อมูลที่เอื้อประโยชน์กับตัวเขา เราสามารถทำอะไรได้บ้าง ขอคำแนะนำด้วยนะคะ ไม่มีประสบการณ์เรื่องการซื้อรถเลยค่ะ เม่าฝนตก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่