ว่าด้วยเรื่องแอป WE FREASH สั่งหมูวันนี้ได้พรุ่งนี้จ้าาา

ผมเป็นลูกค้าทรูมี True point อยู่จำนวนนึงเลยเอาไปแลกคูปองของ We fresh โดย 200 true point แลกส่วนลด 200 เมื่อซื้อครบ 400บาท
ผมเลยสั่งหมู ฝักแช่แข็ง ไปตอน 10.00น. ในแอปบอกว่าจะจัดส่งภายใน 2-4 ชั่วโมง ผมก็กะว่าจะเอาไว้กินตอนกลางวันพอดี
ผ่านมา 2 ชั่วโมง 12.00น ยังไม่มา ผมก็คิดว่าไม่เป็นไรเอาไว้กินตอนเย็น
ผ่านไป 4 ชั่วโมง 14.00น ก็ยังไม่มา ผมอารมณ์เสียมากกับการที่ต้องมารอของ 4 ชั่วโมง จะโทรไปแจ้ง Call center ก็ปิด
พอวันถัดไป ตอน 10.00น. พนง.ส่งของโทรมาว่าจะเอาของมาส่ง เห็นไหมครับรอ 24 ชม.พอดีเลย5555 ผมเลยบอกยกเลิกแล้วบอกว่าจะเอาคูปองคืน พนง.ส่งของบอกว่าให้ติดต่อ Call center
ผมเลยโทรไปหา call center ตาม email ที่ได้รับปรากฎว่าเป็นเป็น call center ของ wemall(น่าจะเครือเดียวกัน) บอกว่าจะให้ จนท.ของ wefresh ติดต่อกลับไป
ผมก็ไปร้องเรียนใน page facebook ของ wefresh ก็ตอบมาว่า "ลูกค้ามีปัญหาอะไรหรือป่าวค่ะ"
จากนั้นทั้ง Page และ Call center ก็หายไปเงียบกริบ ผ่านมาหลายวันปราศจากการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
เสียทั้งเวลารอ อารมณ์ และที่สำคัญเสีย True point 200

ฝากถึง คนที่คิดจะใช้นะครับ ระวังเสียเวลานะครับกับ wefresh
ฝากถึง สคบ.หน่อยครับ(พอดีเว็ปปรับปรุง)ให้ไปบอกเรื่องการโฆษณาเรื่องการบริการของ wefresh หน่อยครับให้ตรงตามความจริง รอ24ชั่วโมงไม่ใช่ 2-4ชั่วงโมง
ฝากถึงลูกค้า true ระวังเสีย true point ไปฟรีกับ wefresh นะครับ

สุดท้ายครับฝากสโลแกนหน่อยครับ" We fresh สั้งวันนี้ได้พรุ่งนี้ หลอก-true point"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่