ทำไม โทรหาฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ Tesco Lotus 1712 ไม่เคยติดเลย

กระทู้คำถาม
คือเราได้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ แล้วเจ้าหน้าที่ห้าง Tesco Lotus บอกให้เราโทร 1712 เพื่อเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูล

โทรไป ระบบ ให้กด 3 แล้วได้ยินแต่โฆษณา กับ “ขออภัยค่ะเจ้าหน้าที่กำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่....”

คือรอสาย 10 นาที เสียเงินฟรี 🙄 แล้วโทรมาประมาณอาทิตย์นึงแล้วค่ะ เลยไม่รู้จะติดต่อทางไหนดี

ท่านใดติดต่อTesco lotus ได้บ้าง แล้วติดต่อช่องทางไหนกันคะที่ประสบความสำเร็จ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่