ผมได้ซื้อเครื่องซักผ้าของซัมซุง อัตโนมัติ จากโฮมโปร ตอนเดือนสิงหาคม 2017 เครื่องซักผ้าแบรนด์นี้ผมไม่เคยใช้ ปกติ ผมใช้แบรนด์อื่นอยู่ซึ่งมันก็โอเคแต่ติดที่จังหวัดที่ผมอยู่ไม่มี 0 บริการถ้าเครื่องมีปัญหาช่างต้องมาจากอีกจังหวัดทำให้เสียค่าบริการสูง เลยลองเครื่องซักผ้าของซัมซุงเพราะ 0 อยู่ในจังหวัดที่ผมอยู่ ผลปรากฎว่ามาวันนี้เครื่องมีปัญหากับอายุเครื่องไม่ถึงปี การใช้งานก็ไม่มาก เพราะผมไปๆมาๆ ระหว่างบ้านพักสวัดิการ กับ บ้านตัวเอง เครื่องก็ใช้งานน้อยสภาพใกล้เคียงของใหม่มาก ถึงจะผ่านมาหลายเดือน แต่ผมก็พอรับได้ว่า อาจจะไปเจอเครื่องที่มีปัญหา แต่ที่รับไม่ได้คือ 0 บริการแย่มาก หลังจากที่ผมแจ้งปัญหากับทางซัมซุงผ่านทางแซท หน้าเว็บก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาสอบถามและนัดวันว่าจะเข้ามาดูวันที่ 30|5|61 ผมเลยบอกไปวันที่ 30 ไม่มีคนอยู่บ้านของเป็น 31 ได้มั๊ย เจ้าหน้าที่บอกเดียวจะแจ้งช่างให้และโทรมานัดเวลา วันที่ 31 ผมรอโทรศัพท์ทั้งวันกลัวช่างโทรมาไม่เจอ สุดท้ายเงียบ วันนี้ 2|6|61 ผมติดต่อไปที่ 0 บริการอีกครั้ง ได้รับคำตอบแค่ว่าเดียวจะประสานให้ค่ะ ไม่น่าคิดผิดเลือกสินค้าแบรนด์นี้เลย ปล. ที่บ้านพักผมใช้ของ LG. สิบกว่าปีแล้วตอนนี้ก็ยังใช้อยู่แต่เคยมีปัญหาครั้งหนึ่งเครื่องไม่ปล่อยน้ำออก ให้ช่างของ 0. มาดู ผลลูกยางที่ปิด-เปิดน้ำเสียค่าลูกยาง 120 ค่าบริการ 600 ค่าเดินทาง 900 ผมถามทำไมราคาสูง เขาบอกต้องมาจากอีกจังหวัด เลยคิดว่าเลือกที่มันมี 0 บริการในจังหวัดตัวเองน่าจะดีกว่า สุดท้ายน่าจะได้ไม่คุ้มเสีย
ตัดสินใจผิดเลือกเครื่องซักผ้าซัมซุงแย่ทั้งคุณภาพสินค้าและศูนย์บริการ