ซื้อเครื่องอบผ้า electrolux มาปีกว่า เสีย 2 ครั้งแล้วค่ะ (ระยะเวลาประกัน 2 ปี)
ครั้งที่ 1ใช้ได้ 6 เดือน เสีย (ช่างแจ้งว่าต้องเปลี่ยนมอเตอร์) เราก็คิดในแง่บวกว่า เปลี่ยนมอเตอร์แล้วคงไม่เป็นไรแล้วล่ะ ครั้งนี้ใช้เวลาในการเคลมประมาณ 2 สัปดาห์
ครั้งที่ 2 (ครั้งนี้) ซึ่งยังอยู่ในระยะประกัน โดยจะหมดประกันใน ปลายเดือนธันวาคมนี้ แจ้งศูนย์เพื่อส่งเคลม ใช้เวลาเดือนกว่า ๆ จึงแล้วเสร็จ วันที่ช่างมาส่งช่างจะไม่ยอมติดตั้งให้อีกบอกกับเราว่า เขาไม่ได้เป็นคนเอาลง ทำใมเขาต้องเอาขึ้นไปให้ ซ่อมฟรียังจะใช้ให้เขาติดตั้งให้อีกเหรอ เราเริ่มโมโหแล้ว แต่พยายามพูดดีดีบอกกลับเขาไปว่า กรุณาเอาขึ้นไปวางตามเดิมให้หน่อยเถอะ พอช่างกลับไปปรากฏว่าเครื่องหมุน แต่ไม่มีความร้อน ไม่สามารถอบผ้าได้ตามปกติ เราโทรแจ้งทางร้านไปอีกที ช่างตอบกลับมาว่ายังไม่รู้จะมาได้เมื่อไหร่ จนกระทั่งถึงตอนนี้ช่างก็ยังไม่ได้เข้ามาแก้ไขใด ๆ ให้เรา เราเหนื่อยใจกับ อิเล็คทรอลักซ์ จริง ๆ พอกันที ลาขาดกับยี่ห้อนี้เลย ไม่รู้ว่าสินค้าไม่ดี หรือ ศูนย์บริการแย่นะคะ
[CR] เครื่องอบผ้า electrolux ใช้เวลาเคลม 2 เดือน
ครั้งที่ 1ใช้ได้ 6 เดือน เสีย (ช่างแจ้งว่าต้องเปลี่ยนมอเตอร์) เราก็คิดในแง่บวกว่า เปลี่ยนมอเตอร์แล้วคงไม่เป็นไรแล้วล่ะ ครั้งนี้ใช้เวลาในการเคลมประมาณ 2 สัปดาห์
ครั้งที่ 2 (ครั้งนี้) ซึ่งยังอยู่ในระยะประกัน โดยจะหมดประกันใน ปลายเดือนธันวาคมนี้ แจ้งศูนย์เพื่อส่งเคลม ใช้เวลาเดือนกว่า ๆ จึงแล้วเสร็จ วันที่ช่างมาส่งช่างจะไม่ยอมติดตั้งให้อีกบอกกับเราว่า เขาไม่ได้เป็นคนเอาลง ทำใมเขาต้องเอาขึ้นไปให้ ซ่อมฟรียังจะใช้ให้เขาติดตั้งให้อีกเหรอ เราเริ่มโมโหแล้ว แต่พยายามพูดดีดีบอกกลับเขาไปว่า กรุณาเอาขึ้นไปวางตามเดิมให้หน่อยเถอะ พอช่างกลับไปปรากฏว่าเครื่องหมุน แต่ไม่มีความร้อน ไม่สามารถอบผ้าได้ตามปกติ เราโทรแจ้งทางร้านไปอีกที ช่างตอบกลับมาว่ายังไม่รู้จะมาได้เมื่อไหร่ จนกระทั่งถึงตอนนี้ช่างก็ยังไม่ได้เข้ามาแก้ไขใด ๆ ให้เรา เราเหนื่อยใจกับ อิเล็คทรอลักซ์ จริง ๆ พอกันที ลาขาดกับยี่ห้อนี้เลย ไม่รู้ว่าสินค้าไม่ดี หรือ ศูนย์บริการแย่นะคะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้