สายเน็ตไฟเบอร์ในหมู่บ้านหย่อนค่ะ

สายเน็ตไฟเบอร์ในหมู่บ้านหย่อนลงมาขวางหน้าบ้านเป็นเดือนแล้วค่ะ
โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของผู้ให้บริการเน็ตไฟเบอร์ที่ให้บริการในเขตพื้นที่แล้ว
แต่เพราะเราไม่รู้แน่ว่าเป็นสายของเจ้าไหน ขอให้เข้ามาตรวจสอบดู แต่ไม่มีผู้ให้บริการเจ้าไหนมีฟีดแบ็คให้เลยค่ะ
เราควรจะต้องไปติดต่อที่ไหนถึงจะได้รับฟีดแบ็คคะ?

คือตอนนี้ค่อนข้างลำบาก เพราะมันหย่อนมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดวันนี้คือหย่อนลงมาจะถึงพื้นแล้ว
พยายามแก้ปัญหาด้วยการเอาพาดไว้กับรั้วบ้านแล้ว แต่สักพักมันก็จะตกลงมาอีกอ่ะค่ะ
ร้องไห้

---

เพิ่มรูปค่ะ
https://www.img.in.th/image/rw8qDB

---
อัพเดท 1/6/2561 16:47
ได้รับหลังไมค์จากทุกค่ายแล้วค่ะ (ยกเว้นทรู เพราะบ้านเราใช้ทรูอยู่ สายปกติค่ะ)
เราให้ข้อมูลไปแล้ว ทุกค่ายบอกว่าจะตรวจสอบดู

เมื่อตอนบ่ายข้างบ้านเราไปบอกยามว่าถ้าวันนี้ยังไม่มีใครมาเอาขึ้นจะตัดทิ้งแล้ว
เพราะเค้าเอารถเข้าออก หรือเปิดรั้วบ้านไม่สะดวก
(อย่างที่บอกว่ามันหย่อนมานานแล้ว ทนไม่ไหวกันแล้วจริงๆค่ะ)
ตอนนี้ยามเลยเอาสายไฟเบอร์ไปพาดไว้บนเสาไฟฟ้าค่ะ
ถ้าเจ้าหน้าที่จะเข้ามาเช็ค สามารถสอบถามกับยามเลยก็ได้นะคะ
หรือจะติดต่อตามเบอร์ที่เราให้ไว้ก็ได้ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ

-----
อัพเดท 2/6/2561 21:23
3BB เข้ามาเมื่อช่วงก่อนเที่ยงค่ะ น้องฝากชมเชยช่างที่เข้ามาเช็คด้วยค่ะ ประทับใจมากๆ
ช่างบอกว่าไม่ว่าจะเป็นของใคร ถ้าทำได้เค้าจะเก็บให้ แต่ก็ปรากฏว่าเป็นสายของ 3BB จริงๆค่ะ  
ขอบคุณมากๆเลยค่ะ สำหรับการดำเนินการที่รวดเร็วทันใจมากๆ

ขอบคุณ AIS ด้วยค่ะ โทรติดต่อกลับมาตั้งแต่เมื่อวาน พยายามประสานงานเต็มที่ ขอบคุณมากค่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่