[CR] ขำมาก โทรไปขอปรับลดแพ็กเกจทรูวิชั่นส์แล้วจนทเล่นมุกโอนสายกันไปมา

เมื่อสักครู่นี้เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ของทรูวิชั่นส์เจอระบบตอบรับอัตโนมัติของมะลิก็กดเลือกรายการที่ต้องการ รอสายไม่นานเจ้าหน้าที่ก็รับสายเราแจ้งไปว่าขอปรับลดแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ เจ้าหน้าที่ที่รับสายคนแรกนี้บอกจะโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ด้านทรูวิชั่นส์แคร์ นับ 1

แต่มันไม่ใช่การรอสายเฉยๆเพื่อส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ หากแต่มีรายการให้กดเลือกอีกแล้ว เราก็กดเลือกไป สักพักเจ้าหน้าที่รับสาย เราบอกไปว่าต้องการปรับลดแพ็กเกจ เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวจะโอนสายให้ อ้าว อีกแล้วหรอ นับ 2 เริ่มเอะใจแล้วนะ

เหมือนเดิมเลย มีรายการให้เลือกอีกแล้ว เราก็เลือกปรับแพกเกจ สักพักเจ้าหน้าที่รับสาย เราก็บอกไปเหมือนเดิม เจ้าหน้าที่บอกจะโอนสายให้ นับ 3 แล้วก็วนลูบเดิม คือมีรายการให้เลือกว่าจะทำอะไร อีกแล้วๆๆๆๆ

เรารอสักแป้บนึง คิดขึ้นมาได้ หรือว่านี่คือมุกตลกร้ายที่จะทำให้ลูกค้าหมดความอดทนไม่ปรับลดแพ็กเกจ เรื่องแค่นี้มันไม่น่าจะต้องโอนสายกันไปมาขนาดนี้ป่ะ

หมดความอดทน ไม่รอแล้วจ้า ขอวางสาย
ชื่อสินค้า:   Truevisions
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่