เมื่อสักครู่นี้เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ของทรูวิชั่นส์เจอระบบตอบรับอัตโนมัติของมะลิก็กดเลือกรายการที่ต้องการ รอสายไม่นานเจ้าหน้าที่ก็รับสายเราแจ้งไปว่าขอปรับลดแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ เจ้าหน้าที่ที่รับสายคนแรกนี้บอกจะโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ด้านทรูวิชั่นส์แคร์ นับ 1
แต่มันไม่ใช่การรอสายเฉยๆเพื่อส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ หากแต่มีรายการให้กดเลือกอีกแล้ว เราก็กดเลือกไป สักพักเจ้าหน้าที่รับสาย เราบอกไปว่าต้องการปรับลดแพ็กเกจ เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวจะโอนสายให้ อ้าว อีกแล้วหรอ นับ 2 เริ่มเอะใจแล้วนะ
เหมือนเดิมเลย มีรายการให้เลือกอีกแล้ว เราก็เลือกปรับแพกเกจ สักพักเจ้าหน้าที่รับสาย เราก็บอกไปเหมือนเดิม เจ้าหน้าที่บอกจะโอนสายให้ นับ 3 แล้วก็วนลูบเดิม คือมีรายการให้เลือกว่าจะทำอะไร อีกแล้วๆๆๆๆ
เรารอสักแป้บนึง คิดขึ้นมาได้ หรือว่านี่คือมุกตลกร้ายที่จะทำให้ลูกค้าหมดความอดทนไม่ปรับลดแพ็กเกจ เรื่องแค่นี้มันไม่น่าจะต้องโอนสายกันไปมาขนาดนี้ป่ะ
หมดความอดทน ไม่รอแล้วจ้า ขอวางสาย
[CR] ขำมาก โทรไปขอปรับลดแพ็กเกจทรูวิชั่นส์แล้วจนทเล่นมุกโอนสายกันไปมา
แต่มันไม่ใช่การรอสายเฉยๆเพื่อส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ หากแต่มีรายการให้กดเลือกอีกแล้ว เราก็กดเลือกไป สักพักเจ้าหน้าที่รับสาย เราบอกไปว่าต้องการปรับลดแพ็กเกจ เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวจะโอนสายให้ อ้าว อีกแล้วหรอ นับ 2 เริ่มเอะใจแล้วนะ
เหมือนเดิมเลย มีรายการให้เลือกอีกแล้ว เราก็เลือกปรับแพกเกจ สักพักเจ้าหน้าที่รับสาย เราก็บอกไปเหมือนเดิม เจ้าหน้าที่บอกจะโอนสายให้ นับ 3 แล้วก็วนลูบเดิม คือมีรายการให้เลือกว่าจะทำอะไร อีกแล้วๆๆๆๆ
เรารอสักแป้บนึง คิดขึ้นมาได้ หรือว่านี่คือมุกตลกร้ายที่จะทำให้ลูกค้าหมดความอดทนไม่ปรับลดแพ็กเกจ เรื่องแค่นี้มันไม่น่าจะต้องโอนสายกันไปมาขนาดนี้ป่ะ
หมดความอดทน ไม่รอแล้วจ้า ขอวางสาย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้