คุณพ่อผมอายุ 71 ปีได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ของคุณว่าได้เข้าร่วมโครงการเปลี่ยนซิมพร้อมเครื่องฟรี !!! เนื่องจากซิมเดิมเป็นระบบเก่า โดยไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วก็มีเจ้าหน้าที่มาเปลี่ยนเครื่องให้ โดยนำเครื่องเก่ากลับไปด้วย
คุณพ่อเล่าให้ฟังผมก็เอะใจเล็กน้อยเพราะมาเปลี่ยนให้ถึงบ้านเลย เลยโทรเข้า call center พบว่าเครื่องที่ให้มามีมูลค่า 490 บาท และจะทะยอยหักทุก ๆ ครั้งที่เติมเงิน
คุณพ่อผมบอกว่า จนท.แจ้งแล้วว่าทุกอย่างฟรีหมดไม่ต้องเสียอะไรเพิ่มเติม แต่หลังจากนั้นพอคุณพ่อผมไปเติมเงิน 100 บาทกลับโดนหักไป 50 บาท ซึ่งแบบนี้มันเข้าข่ายหลอกลวงชัด ๆ
แบบนี้คืออะไรครับดีแทค ? คุณจะหากินกับคนแก่อายุ 70 กว่าปีแบบนี้เหรอ ผมเคยจะย้ายค่ายให้คุณพ่อมาใช้รายเดือน เพื่อที่ผมจะจ่ายรายเดือนให้ท่าน แต่ท่านบอกว่าชอบดีแทค เติมเงินง่ายดีไม่ต้องย้ายหรอก แต่ดูคุณทำกับลูกค้าที่ภักดีในแบรนด์ของคุณ โดยหวังเงินแค่ 4-500 บาท
ผมติดต่อ จนท. ของคุณรับเรื่องและแจ้งว่าจะติดต่อประสานงานให้ภายใน 24 ชม. แต่นี่จะ 48 ชม. แล้วยังเงียบกริบสุดยอดงานบริการมาก
ผมมีเบอร์ของค่ายคุณ 2 เบอร์ ซึ่งก็คงบอกลาไว้ตรงนี้เลยกับการทำธุรกิจแบบนี้
นี่คือเครื่องที่ จนท. ทิ้งไว้ให้มูลค่า 490 บาท
ดีแทคคุณหากินแบบนี้หรือ
คุณพ่อเล่าให้ฟังผมก็เอะใจเล็กน้อยเพราะมาเปลี่ยนให้ถึงบ้านเลย เลยโทรเข้า call center พบว่าเครื่องที่ให้มามีมูลค่า 490 บาท และจะทะยอยหักทุก ๆ ครั้งที่เติมเงิน
คุณพ่อผมบอกว่า จนท.แจ้งแล้วว่าทุกอย่างฟรีหมดไม่ต้องเสียอะไรเพิ่มเติม แต่หลังจากนั้นพอคุณพ่อผมไปเติมเงิน 100 บาทกลับโดนหักไป 50 บาท ซึ่งแบบนี้มันเข้าข่ายหลอกลวงชัด ๆ
แบบนี้คืออะไรครับดีแทค ? คุณจะหากินกับคนแก่อายุ 70 กว่าปีแบบนี้เหรอ ผมเคยจะย้ายค่ายให้คุณพ่อมาใช้รายเดือน เพื่อที่ผมจะจ่ายรายเดือนให้ท่าน แต่ท่านบอกว่าชอบดีแทค เติมเงินง่ายดีไม่ต้องย้ายหรอก แต่ดูคุณทำกับลูกค้าที่ภักดีในแบรนด์ของคุณ โดยหวังเงินแค่ 4-500 บาท
ผมติดต่อ จนท. ของคุณรับเรื่องและแจ้งว่าจะติดต่อประสานงานให้ภายใน 24 ชม. แต่นี่จะ 48 ชม. แล้วยังเงียบกริบสุดยอดงานบริการมาก
ผมมีเบอร์ของค่ายคุณ 2 เบอร์ ซึ่งก็คงบอกลาไว้ตรงนี้เลยกับการทำธุรกิจแบบนี้
นี่คือเครื่องที่ จนท. ทิ้งไว้ให้มูลค่า 490 บาท