เราเป็นคนหนึ่งที่ตื่นตั้งแต่ตีห้าเพื่อเตรียมสมัครโครงการคนละครึ่งแต่ต้องมาเสียเพราะรอOTPจากดีแทค เดิมทีเป็นลูกค้าดีแทคมาสิบเจ็ดปีกว่าๆเลยคิดว่าจะรอดูการชดเชยของดีแทคว่าจะทำอะไรได้บ้าง ต้องเข้าใจคนที่สมัครโครงการคนละครึ่งด้วยว่าพวกเราต้องการเงินจากโครงการมาแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็นค่าอาหาร ค่าของใช้จำเป็นต่างๆ เรารอกันมานานแล้วและตั้งใจที่จะสมัครโครงการนี้ให้ได้ เรามีโอกาสที่จะผ่านและได้เงินจากโครงการมาใช้แบ่งเบาภาระทางการเงินถ้าไม่ติดที่วันนั้นระบบดีแทคล่ม ทำให้เราเสียสิทธิ์ตรงนั้นไป ดังนั้นพอดีแทคประกาศว่าจะชดเชยให้จึงหวังที่จะรอดูว่าดีแทคจะชดเชยให้กับลูกค้าที่ได้รับความเสียหายอย่างไร แต่สิ่งที่เราได้จากsmsมามันทำให้รู้สึกผิดหวังกับดีแทคมาก
ความจริงใจของดีแทคอยู่ตรงไหนคะ? โบนัสเท่าตัวเมื่อเติมเงิน?
ลูกค้าของคุณเกิดความเสียหายเพราะระบบของคุณทำไมต้องเติมเงินให้คุณก่อนถึงจะได้รับการชดเชยคะ? คือถ้าลูกค้าไม่เติมเงินก็จะไม่ได้รับการชดเชยหรอ แล้วถ้าคนที่ย้ายค่ายเพราะความไม่พอใจกับเหตุการณ์นี้ก็ไม่ต้องได้รับการชดเชยเลยหรือคะทั้งๆที่ดีแทคทำให้เขาเกิดความเสียหายเนี่ยนะ? แถมมีกำหนดเวลาด้วยว่าถึง23 ธค.63 ไม่รู้หรอกนะคะว่าลูกค้าแต่ละคนได้รับการชดเชยยังไงแต่ที่แน่ๆลูกค้าเติมเงินเองก็เป็นลูกค้านะคะ คุณชดเชยโดยการให้เขาเสียเงินให้คุณก่อนที่จะได้รับจากคุณอีกเท่านึง ลูกค้าต้องเติมเงินง้อคุณก่อนคุณถึงจะยอมชดเชยให้ หรือว่าคุณต้องการดึงลูกค้าเอาไว้ให้ลูกค้าคิดว่าเงินที่เติมเข้าไปใช้ยังไม่หมดยังไม่ควรย้ายค่าย? ไม่ว่าจะโทรฟรี อินเทอร์เน็ต อะไรก็แล้วแต่สิ่งเหล่านี้คือสินค้าของคุณ ต้นทุนของมันไม่มีทางถึง3500บาทอยู่แล้วคุณให้บริการสินค้าเหล่านั้นมาเฉยๆคุณยังไม่ขาดทุนเท่ากับเงินสด3500บาทเลยด้วยซ้ำ คุณไม่เสนอสิ่งเหล่านี้ชดเชยให้กับลูกค้าแต่กลับให้ลูกค้าของคุณจ่ายเงินสดให้คุณเพื่อที่จะได้รับบริการชดเชยเหล่านี้ ถ้าไม่เสียก็ไม่ต้องได้ดีแทคก็ปลอดโปร่งไม่ต้องชดเชยเพิ่มไปอีกคนนึง ดีนะคะดีแทคคุณจริงใจมากจริงๆแทนที่จะได้เสียเงินชดเชยลูกค้าก็ได้เงินจากลูกค้าแทนอาจไม่ได้กำไรเท่าไหร่หรืออาจเท่าทุนแต่คุณยังรั้งลูกค้าไม่ให้ย้ายค่ายได้ชั่วคราว ส่วนลูกค้าได้รับความเสียหายเพราะระบบล่มไม่พอยังต้องมาเสียเงินเพื่อบริการชดเชยอะไรนี่อีก
เป็นลูกค้ามาสิบเจ็ดปีแม้จะเป็นลูกค้าเติมเงินก็เถอะจะดีจะร้ายไม่เคยย้ายค่าย แต่มาวันนี้คงต้องพิจารณามองหาค่ายใหม่แล้วล่ะค่ะ
Dtac ชดเชยแบบนี้ดีแล้วหรือคะ
ความจริงใจของดีแทคอยู่ตรงไหนคะ? โบนัสเท่าตัวเมื่อเติมเงิน?
ลูกค้าของคุณเกิดความเสียหายเพราะระบบของคุณทำไมต้องเติมเงินให้คุณก่อนถึงจะได้รับการชดเชยคะ? คือถ้าลูกค้าไม่เติมเงินก็จะไม่ได้รับการชดเชยหรอ แล้วถ้าคนที่ย้ายค่ายเพราะความไม่พอใจกับเหตุการณ์นี้ก็ไม่ต้องได้รับการชดเชยเลยหรือคะทั้งๆที่ดีแทคทำให้เขาเกิดความเสียหายเนี่ยนะ? แถมมีกำหนดเวลาด้วยว่าถึง23 ธค.63 ไม่รู้หรอกนะคะว่าลูกค้าแต่ละคนได้รับการชดเชยยังไงแต่ที่แน่ๆลูกค้าเติมเงินเองก็เป็นลูกค้านะคะ คุณชดเชยโดยการให้เขาเสียเงินให้คุณก่อนที่จะได้รับจากคุณอีกเท่านึง ลูกค้าต้องเติมเงินง้อคุณก่อนคุณถึงจะยอมชดเชยให้ หรือว่าคุณต้องการดึงลูกค้าเอาไว้ให้ลูกค้าคิดว่าเงินที่เติมเข้าไปใช้ยังไม่หมดยังไม่ควรย้ายค่าย? ไม่ว่าจะโทรฟรี อินเทอร์เน็ต อะไรก็แล้วแต่สิ่งเหล่านี้คือสินค้าของคุณ ต้นทุนของมันไม่มีทางถึง3500บาทอยู่แล้วคุณให้บริการสินค้าเหล่านั้นมาเฉยๆคุณยังไม่ขาดทุนเท่ากับเงินสด3500บาทเลยด้วยซ้ำ คุณไม่เสนอสิ่งเหล่านี้ชดเชยให้กับลูกค้าแต่กลับให้ลูกค้าของคุณจ่ายเงินสดให้คุณเพื่อที่จะได้รับบริการชดเชยเหล่านี้ ถ้าไม่เสียก็ไม่ต้องได้ดีแทคก็ปลอดโปร่งไม่ต้องชดเชยเพิ่มไปอีกคนนึง ดีนะคะดีแทคคุณจริงใจมากจริงๆแทนที่จะได้เสียเงินชดเชยลูกค้าก็ได้เงินจากลูกค้าแทนอาจไม่ได้กำไรเท่าไหร่หรืออาจเท่าทุนแต่คุณยังรั้งลูกค้าไม่ให้ย้ายค่ายได้ชั่วคราว ส่วนลูกค้าได้รับความเสียหายเพราะระบบล่มไม่พอยังต้องมาเสียเงินเพื่อบริการชดเชยอะไรนี่อีก
เป็นลูกค้ามาสิบเจ็ดปีแม้จะเป็นลูกค้าเติมเงินก็เถอะจะดีจะร้ายไม่เคยย้ายค่าย แต่มาวันนี้คงต้องพิจารณามองหาค่ายใหม่แล้วล่ะค่ะ