เราทำการสั่งซื้อทีวีจากลาซาด้า ทางขนส่งเอาทีวีมาส่งให้วันที่ 2 พฤษภาคม จากนั้นวันที่ 9 พฤษภาคม เราทำการขอคืนของไปกับทางลาซาด้า แล้ววันที่ 14 พฤษภาคม ทางขนส่งมารับทีวีคืนไป เราติดตามผลการคืนเงินมาตลอดทางลาซาด้าก็ตอบมาว่าจะตรวจสอบให้บ้างหล่ะ อยู่ระหว่างการประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้องกับการคืนเงินบ้างหล่ะ
วันที่ 24 พฤษภาคม เราไม่เห็นวี่แววว่าจะได้เงินคืนสักที จึงติดต่อไปแจ้งความประสงค์ว่า ถ้าไม่คืนเงิน เราขอทีวีคืน เราจะเอาไปขายต่อเอง แต่พนักงานก็ยืนยันมาว่าจะดำเนินการเรื่องคืนเงินให้ จนถึงวันนี้วันที่ 26 พฤษภาคมแล้วเรายังไม่ได้รับเงินคืนเลยค่ะและทางลาซาด้าก็เงียบหายไปเช่นเดิม ไม่มีการอัพเดทความคืบหน้ามาทางอีเมล์เหมือนที่บอกเราไว้เลย เราควรจะทำอย่างไรต่อดีคะ เข็ดกับการสั่งซื้อของจากลาซาด้าไปเลย
คืนของลาซาด้า แต่ไม่ได้รับเงินคืนสักที จะทำอย่างไรดีคะ
วันที่ 24 พฤษภาคม เราไม่เห็นวี่แววว่าจะได้เงินคืนสักที จึงติดต่อไปแจ้งความประสงค์ว่า ถ้าไม่คืนเงิน เราขอทีวีคืน เราจะเอาไปขายต่อเอง แต่พนักงานก็ยืนยันมาว่าจะดำเนินการเรื่องคืนเงินให้ จนถึงวันนี้วันที่ 26 พฤษภาคมแล้วเรายังไม่ได้รับเงินคืนเลยค่ะและทางลาซาด้าก็เงียบหายไปเช่นเดิม ไม่มีการอัพเดทความคืบหน้ามาทางอีเมล์เหมือนที่บอกเราไว้เลย เราควรจะทำอย่างไรต่อดีคะ เข็ดกับการสั่งซื้อของจากลาซาด้าไปเลย