ดิฉันเป็นกิจการซื้อมาขายไปค่ะ
"หากว่า Supplier ส่งสินค้ามาให้เราก่อน เราได้รับสินค้าเข้าสต๊อกเรียบร้อยแล้ว แต่ Supplier ยังไม่ได้ออกใบกำกับภาษีซื้อที่เราซื้อสินค้านั้นให้
เราสามารถออกใบกำกับภาษีขายให้ลูกค้าไปก่อนได้เลยไหมคะ" เช่น
วันที่ 24 เมษายน ได้รับสินค้าเข้ามาในสต๊อก
แต่ยังไม่ได้รับใบกำกับภาษีซื้อ...โดย Supplier จะออกใบกำกับภาษีซื้อให้ในต้นเดือนพฤษภาคม
วันที่ 25 เมษายน มีลูกค้ามาซื้อสินค้า...เราสามารถออกใบกำกับภาษีขายให้ลูกค้าได้เลยไหมคะ
ขอบคุณมากค่ะ
ออกใบกำกับภาษีขาย ก่อนที่จะได้รับใบกำกับภาษีซื้อได้หรือไม่?
"หากว่า Supplier ส่งสินค้ามาให้เราก่อน เราได้รับสินค้าเข้าสต๊อกเรียบร้อยแล้ว แต่ Supplier ยังไม่ได้ออกใบกำกับภาษีซื้อที่เราซื้อสินค้านั้นให้
เราสามารถออกใบกำกับภาษีขายให้ลูกค้าไปก่อนได้เลยไหมคะ" เช่น
วันที่ 24 เมษายน ได้รับสินค้าเข้ามาในสต๊อก
แต่ยังไม่ได้รับใบกำกับภาษีซื้อ...โดย Supplier จะออกใบกำกับภาษีซื้อให้ในต้นเดือนพฤษภาคม
วันที่ 25 เมษายน มีลูกค้ามาซื้อสินค้า...เราสามารถออกใบกำกับภาษีขายให้ลูกค้าได้เลยไหมคะ
ขอบคุณมากค่ะ