บริษัท มิตซูล้านนา Mitsubishi lanna จำกัด
รถหลักล้าน กับ คุณภาพรถ และ การบริการ หลักร้อย
เราซื้อรถ 7 กุมภาพันธ์ 2561
แจ้งพนักงานว่า ต้องการป้ายแดง
เนื่องจาก วันที่ 8 มีนาคม 2561
ต้องเดินทางไปอบรมที่เชียงใหม่
ตั้งแต่ซื้อรถ ได้ติดต่อขอป้ายแดง
แต่พนักงาน ลูกค้าสัมพันธ์ มิตซูล้านนา พยายามบ่ายเบี่ยง
บอกว่า #ป้ายแดงหมด
#ป้ายแดงไม่พอบริการลูกค้า
จนใกล้ถึงวันเดินทาง
จึงถามกลับพนักงานไปว่า ...
เราเป็นผู้หญิงเดินทางคนเดียว
แล้วถ้าหากมีเรื่องกับตำรวจ หรือ เกิดอุบัติเหตุ
ใครจะรับผิดชอบปัญหาค่าใช้จ่าย ??
วันที่ 7 มีนาคม 2561
ก่อนออกเดินทางเพียงวันเดียว
บริษัท มิตซูล้านนา จำกัด ได้แจ้งให้ไปติดป้ายแดง
เราจึงได้ป้ายแดงมาใช้แบบที่
#ศูนย์มิตซูล้านนาไม่ได้เต็มใจอยากให้ใช้เลย
วันที่ 12 มีนาคม 2561
เนื่องจาก ขับรถไปกลับเชียงราย/เชียงใหม่
พบว่ารถวิ่งเข้าซ้าย
จึงได้แจ้งตั้งศูนย์ถ่วงล้อใหม่
ใช้เวลา ตั้งศูนย์ 2 วัน
วันที่ 10 เมษายน 2561
รถยางแตก ได้ติดต่อพนักงานมิตซูล้านนา
ได้คำตอบว่า #ให้หาช่างมาเปลี่ยนยางอะไหล่เอง
แต่ กัลยานมิตรผู้เห็นเหตุการณ์
ได้ให้คำแนะนำว่า # ให้โทรหาบริษัทประกันชั้น1
เราจึงได้รับการช่วยเหลืออย่างถูกวิธี
ตลอดเวลา ได้พยายามติดต่อ ศูนย์มิตซูล้านนา
เพื่อ ขอป้ายขาว
เนื่องจากตามกฎหมาย ป้ายแดงมีอายุเพียง 30 วัน
แต่ได้รับการบ่ายเบี่ยง มาโดยตลอด
ด้วยเหตุผล เอกสารตกหล่น
และ พนักงาน มิตซูล้านนา
ได้โต้เถียงมาตลอดว่า ป้ายแดงมีอายุ 90 วัน
วันที่ 18 พฤษภาคม 2561
ตำรวจได้แจ้งว่า รถติดป้ายแดงนานเกินไปแล้ว
ถ้าไม่ดำเนินการเปลี่ยนเป็นป้ายขาว
จะถูกปรับ และ ดำเนินคดี
วันที่ 23 พฤษภาคม 2561
ได้เดินทางไป สำนักงานใหญ่ บริษัท มิตซูล้านนา จำกัด
เพื่อ ทวงถามป้ายขาว
เพราะ ขับรถป้ายแดงมาจะ 4 เดือนแล้ว นานเกินไปแล้ว
และ ได้รับการต้อนรับยอดแย่จากพนักงาน มิตซูล้านนา
ทั้งกระแทกเสียง ตีสีหน้าใส่
พูดยืนยันว่าป้ายแดงมีอายุ 90 วัน
ไม่มีใครรู้เรื่องทะเบียนรถคันนี้เลย
เดี๋ยวให้พนักงานติดต่อกลับ
แจ้งพนักงาน มิตซูล้านนา
รถไม่ค่อยได้ขับ เลขไมล์ 3200
แต่หัวเกียร์มีรอยถลอก
วันนี้ วันที่ 24 พฤษภาคม 2561
ได้รับหนังสือจาก ธนาคารธนชาต ให้เร่งจดทะเบียนรถยนต์
เอาไงต่อดีล่ะคะ ทีนี้
บริษัท มิตซูล้านนา Mitsubishi lanna จำกัด รถหลักล้าน กับ คุณภาพรถ และ การบริการ หลักร้อย
รถหลักล้าน กับ คุณภาพรถ และ การบริการ หลักร้อย
เราซื้อรถ 7 กุมภาพันธ์ 2561
แจ้งพนักงานว่า ต้องการป้ายแดง
เนื่องจาก วันที่ 8 มีนาคม 2561
ต้องเดินทางไปอบรมที่เชียงใหม่
ตั้งแต่ซื้อรถ ได้ติดต่อขอป้ายแดง
แต่พนักงาน ลูกค้าสัมพันธ์ มิตซูล้านนา พยายามบ่ายเบี่ยง
บอกว่า #ป้ายแดงหมด
#ป้ายแดงไม่พอบริการลูกค้า
จนใกล้ถึงวันเดินทาง
จึงถามกลับพนักงานไปว่า ...
เราเป็นผู้หญิงเดินทางคนเดียว
แล้วถ้าหากมีเรื่องกับตำรวจ หรือ เกิดอุบัติเหตุ
ใครจะรับผิดชอบปัญหาค่าใช้จ่าย ??
วันที่ 7 มีนาคม 2561
ก่อนออกเดินทางเพียงวันเดียว
บริษัท มิตซูล้านนา จำกัด ได้แจ้งให้ไปติดป้ายแดง
เราจึงได้ป้ายแดงมาใช้แบบที่
#ศูนย์มิตซูล้านนาไม่ได้เต็มใจอยากให้ใช้เลย
วันที่ 12 มีนาคม 2561
เนื่องจาก ขับรถไปกลับเชียงราย/เชียงใหม่
พบว่ารถวิ่งเข้าซ้าย
จึงได้แจ้งตั้งศูนย์ถ่วงล้อใหม่
ใช้เวลา ตั้งศูนย์ 2 วัน
วันที่ 10 เมษายน 2561
รถยางแตก ได้ติดต่อพนักงานมิตซูล้านนา
ได้คำตอบว่า #ให้หาช่างมาเปลี่ยนยางอะไหล่เอง
แต่ กัลยานมิตรผู้เห็นเหตุการณ์
ได้ให้คำแนะนำว่า # ให้โทรหาบริษัทประกันชั้น1
เราจึงได้รับการช่วยเหลืออย่างถูกวิธี
ตลอดเวลา ได้พยายามติดต่อ ศูนย์มิตซูล้านนา
เพื่อ ขอป้ายขาว
เนื่องจากตามกฎหมาย ป้ายแดงมีอายุเพียง 30 วัน
แต่ได้รับการบ่ายเบี่ยง มาโดยตลอด
ด้วยเหตุผล เอกสารตกหล่น
และ พนักงาน มิตซูล้านนา
ได้โต้เถียงมาตลอดว่า ป้ายแดงมีอายุ 90 วัน
วันที่ 18 พฤษภาคม 2561
ตำรวจได้แจ้งว่า รถติดป้ายแดงนานเกินไปแล้ว
ถ้าไม่ดำเนินการเปลี่ยนเป็นป้ายขาว
จะถูกปรับ และ ดำเนินคดี
วันที่ 23 พฤษภาคม 2561
ได้เดินทางไป สำนักงานใหญ่ บริษัท มิตซูล้านนา จำกัด
เพื่อ ทวงถามป้ายขาว
เพราะ ขับรถป้ายแดงมาจะ 4 เดือนแล้ว นานเกินไปแล้ว
และ ได้รับการต้อนรับยอดแย่จากพนักงาน มิตซูล้านนา
ทั้งกระแทกเสียง ตีสีหน้าใส่
พูดยืนยันว่าป้ายแดงมีอายุ 90 วัน
ไม่มีใครรู้เรื่องทะเบียนรถคันนี้เลย
เดี๋ยวให้พนักงานติดต่อกลับ
แจ้งพนักงาน มิตซูล้านนา
รถไม่ค่อยได้ขับ เลขไมล์ 3200
แต่หัวเกียร์มีรอยถลอก
วันนี้ วันที่ 24 พฤษภาคม 2561
ได้รับหนังสือจาก ธนาคารธนชาต ให้เร่งจดทะเบียนรถยนต์
เอาไงต่อดีล่ะคะ ทีนี้