ประสบการณ์ การสั่งเสื้อแล้วได้ผิดsize

สวัสดีค่ะ

เมื่อวันพุธที่แล้ว (16พค) เราได้สั่งสินค้าจากร้านเสื้อแห่งหนึ่ง ซึ่งทางร้านแจ้งว่า จะส่งสินค้าหลังจากโอน1วัน
ศ 18 พค เราทวงถามเลขแทรคจากทางร้าน ซึ่งทางร้านแจ้งว่าจัดส่งแล้ว (โดยฝาก บ.รับฝากส่ง) >> เราได้รับเลขแทรคแต่พัสดุไม่เข้าระบบ

ส (19พค) - อา(20พค) เราทวงถามเรื่องพัสดุยังไม่เข้าระบบ ร้านก็ตอบว่าจะเช็คให้ แต่ก็ไม่ได้ติดตามอะไรให้

จ(21พค) เราทวงถามเรื่องพัสดุอีกครั้งในตอนบ่าย เนื่องจากพัสดุยังไม่เข้าระบบ เราจึงแจ้งแม่ค้าว่าถ้าพัสดุไม่เข้าระบบเราจะขอยกเลิก  (เราโอนไปตั้งแต่วันพุธที่แล้ว และเราจะใช้ในวันศุกร์นี้)
ปล. พัสดุ เข้าระบบตอนบ่าย3

พ (23พค) เราได้รับพัสดุ และพบว่า ชุดที่สั่งมา (size L 2 ตัว) มีขนาดไม่เท่ากัน (👚ตัวที่มีป้าย size L ใส่ได้และตรงตามขนาด 👚ตัวที่ไม่มีป้ายsize ใส่ไม่ได้ และมีขนาดอกเล็กกว่าอีกตัวประมาณ 2 นิ้ว)
เราจึงถามแม่ค้าว่า 2ชุดที่สั่งไปเป็น size L ทั้งคู่รึป่าว แม่ค้าบอกว่า เป็นsize Lทั้งคู่ แต่ขนาดไม่ตรงตามsize ที่ให้ (ซึ่งแม่ค้าไม่ได้แจ้งเราก่อนว่า ขนาดจะเล็กกว่าปกติ) เราเลยขอเปลี่ยนsize ตัวที่เล็กกว่า แม่ค้าให้เราจ่ายค่าเปลี่ยนสินค้าใหม่ 100฿ และพยายามแจ้งว่า ตัวนี้ไม่ตรงsize นะ ถ้าอก 32-33 ก็ใส่ได้ (เราอก34ค่ะ)

สิ่งที่อยากจะถาม : เราได้รับสินค้าผิดsizeจากร้านนี่ เราต้องจ่ายค่า ส่วนดำเนินการต่างๆเองหรอคะ (เราไม่ติดกับ100บาทนะคะ แต่ติดที่พอถามสักพักแม่ค้าหายไปเลย และเราใช้ชุดวันศุกร์นี้ค่ะ)

ปล. เราอาจจะเรื่องเยอะไป แต่ร้านนี้ส่งช้า และผิดsize มา มันไม่โอเลยค่ะ

👚 รูปรายละเอียดอยู่ในเม้นต์ค่ะ





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่