คือเราเปลี่ยนโปรแพ็คเกจรายเดือนเมื่อเดือน มีนาคม แล้วได้แพ็คเกจ hooq ดูฟรี 1 เดือน หลังจากนั้นจะต่อแพ็คเกจอัตโนมัติ ซึ่งเราไม่ได้สนใจแต่แรกอยู่แล้ว พอเดือนเมษายน ด้วยความที่เราไม่ได้เช็ค sms แล้วลืมไปว่าต้องยกเลิกแพ็คเกจภายใน 3 วัน เพราะเราไม่เคยโหลดแอพมาเลย กลายเป็นว่ามันสมัครแพ็คเกจอัตโนมัติแล้ว พอเรารู้เรื่องหลังจากต่อแพ็คเกจ 3 วัน เลยโทรไปยกเลิก ซึ่งเราคิดว่าแค่ผ่านไป 3 วัน อาจจะไม่โดนคิดค่าบริการ แต่เมื่อวานนี้มีเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน พร้อมแพ็คเกจเสริม 119 บาท ตอนแรกเราก็งงว่าทำไมค่าโทรศัพท์มันแพงผิดปกติ พอไปตรวจสอบดูเลยรู้ว่าโดนแพ็คเกจ hooq จ้า
เรรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ เพราะการที่ต่อแพ็คเกจอัตโนมัติทั้งที่บางคนอาจจะไม่เคยสนใจแพ็คเกจตัวนี้อยู่แล้ว และไม่ได้เอะใจ อาจจะโดนเรียกเก็บเงินแบบเราทั้งที่ไม่เคยได้ใช้เลย
ซึ่งอันนี้เราก็ยอมรับว่าเราลืมเอง ที่ไม่ได้ยกเลิกตามเวลาที่กำหนด แต่ถ้าเทียบกับการที่เรียกเก็บเต็มราคา ทั้งที่เราแจ้งยกเลิกหลังจากสมัคร 3 วัน มันดูเอาเปรียบไปหน่อย
มีใครเคยเป็นแบบเรามั่งมั้ยคะ เราแค่รู้สึกเสียดายเงิน
โดน ais คิดค่าบริการ Hooq 119 บาท ใครโดนบ้าง?
เรรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ เพราะการที่ต่อแพ็คเกจอัตโนมัติทั้งที่บางคนอาจจะไม่เคยสนใจแพ็คเกจตัวนี้อยู่แล้ว และไม่ได้เอะใจ อาจจะโดนเรียกเก็บเงินแบบเราทั้งที่ไม่เคยได้ใช้เลย
ซึ่งอันนี้เราก็ยอมรับว่าเราลืมเอง ที่ไม่ได้ยกเลิกตามเวลาที่กำหนด แต่ถ้าเทียบกับการที่เรียกเก็บเต็มราคา ทั้งที่เราแจ้งยกเลิกหลังจากสมัคร 3 วัน มันดูเอาเปรียบไปหน่อย
มีใครเคยเป็นแบบเรามั่งมั้ยคะ เราแค่รู้สึกเสียดายเงิน