ความสำคัญของผม เมื่อกดย้ายค้ายจาก AIS

อัพเดทเพิ่มเติมล่าสุด

ได้รับการติดต่อพนักงานเอไอเอส ชื่อ กรกมล เพื่อทำความเข้าใจ
ตรงนี้ชื่นชมการทำงานของพนักงานคนนี้ เสนอบริการไม่น่ารำคาญและมีความสามารถดึงลูกค้าไว้ได้ในเบื้องต้น

พอได้ลำดับเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว ความมั่วที่เกิด
ช่วงเวลาที่ติดต่อไม่ใช่ช่วงเดียวกันที่ระบุ ประกอบกับพนักงานที่ติดต่อมาไม่ใช่ท่านเดียวกัน มีทั้งผู้ชายผู้หญิง
แจ้งมาว่าติดต่อมาเพื่อดูแลแทนคุณกรกมล อาจทำให้เป็นเหตุให้เกิดความเข้าใจผิดกันตรงนี้
และข้อมูลที่พนักงานท่านอื่นให้มานั้นไม่ตรงกัน ตามที่เห็นในคอมเม้นท์พูดคุยสอบถามข้างล่าง และโทรกันไปกันมาไม่รู้ว่าใครเป็นใครบ้าง
จึงทำให้ลูกค้าตัดสินใจย้ายค่ายครับ

ขอบคุณคอลเซนเตอร์ทุกท่านที่ช่วยประสานงาน

=============================================

เข้ามาโพสท์เพื่อเป็นแนวทางจัดการให้เพื่อนๆที่ตัดสินใจลังเลอยู่ ถ้าอยากได้รับบริการที่ดี วิธีนี้อาจช่วยท่านให้ได้รับบริการที่ดีขึ้นได้ หรืออย่างน้อยก็ได้รับการชดเชยตามเหมาะสมอย่างที่ผู้ให้บริการเสนอให้ผมตามนี้ (สำหรับผมถือว่าการดูแลที่เสนอมาเหมาะสมโอเคเลยนะ แต่ก็ไม่ขอรับข้อเสนอ)

เมื่อเช้า ผมได้รับการติดต่อจาก AIS หลังจากกดย้ายค่ายกันทั้งบ้านเมื่อวาน

AIS เสนอลดให้50% ให้เน็ทอีก25GB จะเปลี่ยนลดไปใช้โปรต่ำสุดหรือโปรไหนก็ได้ไม่ว่าขอแค่อย่าย้ายค่ายใน1ปี
จุดที่ทำให้ไม่อยู่ต่อคือตัวติดสัญญาน่ะแหละครับ ทำไมต้องติด?
ในเมื่อผมมีทางเลือกไปอีกค่ายที่ได้แพคเกจดีกว่า สัญญาณเท่ากัน ไม่ติดสัญญา

ขอเล่ารายละเอียดยาวสักหน่อยถึงสาเหตุที่ย้าย จะได้ไม่ต้องถามเยอะ
1.) บ้านผมอยู่กลางสวน หน้าประตูรั้วบ้านไม่มีปัญหา พอขับรถเข้ามาประมาณ 70เมตร เท่านั้นแหละ สัญญาณบริเวณบ้านจะมาๆหายๆ ซึ่งทรูไม่เป็น พอหายก็หายไป 5นาที ใช้ได้แป๊บนึง หายอีก ร้องเรียนขอความช่วยเหลือตลอด 2ปี คอลเซนเตอร์ประสานงานดีชื่นชมครับ ตามงานแก้ปัญหาช่วยเหลือดีมากมาโดยตลอด แต่ลูกค้าจ่ายเงินซื้อบริการอินเทอร์เน็ทและมือถือ ไม่ได้จ่ายเพื่อซื้อเวลาคุยกับคอลเซนเตอร์ นำไปปรับปรุงตรงนี้ด้วยครับ ตลอด2ปีผมทนจ่ายค่าบริการที่ไม่ได้ถูกเลย ทั้งบ้าน 3เบอร์ (อยากตรวจสอบข้อมูลหลังไมค์มาขอเบอร์ได้ครับ) แต่ตลอด2ปีนี้ที่ต้องคอยง้อโทรเข้าคอลเซนเตอร์ทุกเดือน บางเดือน2-3ครั้ง ไม่ได้มีความหมาย กลับมามีความหมายตอนที่ผมกดย้ายค่ายแค่ไม่กี่จึ้ก???? ขอรับผิดชอบจะดำเนินการให้โดยตรงอย่างเร่งด่วนเพราะเป็นฝ่ายที่ดูแลโดยตรง ...ตลอดมาผมคุยกับใครไปตั้ง2ปีครับ? ไม่ได้ดูแลโดยตรงรึ? ส่วนประสานงานดีมากครับชื่นชม แต่แก้ปัญหาไม่สำเร็จครับ

2.) ค่าบริการที่มั่วมากๆ วันดีคืนดีมีข้อความคุณมียอดค้าง x,xxx กรุณาชำระภายในวันนี้ คุณคิดว่าคนได้ข้อความแบบนี้จากผู้ให้บริการร้อนใจไหมครับ? รีบเข้าไปเช็คใน my ais เสร็จ โทรหาคอลเซนเตอร์ หลายครั้งรอสายนานแล้วไม่ได้คุยก็มี พอได้คุย รับเรื่องขอตรวจสอบ ระหว่างตรวจสอบขอเวลาดำเนินการ ระหว่างรอจะต้องจ่ายค่าบริการที่ไม่ได้ใช้หรือไม่ ก็ยังไม่รู้ชะตากรรม เป็นแบบนี้รอบบิลเดียวยังพอให้อภัย รอบสองมา รอบสามมา เห้ยยยยคุณ อะไร?

3.) ข้อมูลลูกค้าใน my ais มั่ว เอาสัญญาอะไรมาผูกติดเป็นสิ่งที่ไม่ชอบมากๆ ทุกการเสนอบริการไม่ว่าจะที่ช็อป หรือคอลเซนเตอร์โทรมา ผมจะย้ำทุกครั้ง ติดสัญญาหรือไม่? มีค่าบริการแฝงหรือไม่ ถ้ามีไม่เอาโดยเด็ดขาด แต่กลายเป็นอยู่ดีๆมีติดสัญญาบริการจากโปรโมชั่น6เดือนบ้าง 3เดือนบ้าง เดือดร้อนต้องโทรไปคุยกับคอลเซนเตอร์อีก ตรงนี้ไม่ชอบมากๆ ไม่สนุกครับ เช็คข้อมูลผมในระบบได้ครับ ปีที่แล้วกับปีนี้โทรหาคอลเซนเตอร์กี่ครั้ง? แต่ละครั้งล้วนเป็นเรื่องความผิดพลาดของระบบทั้งสิ้น

ขอชื่นชมการทำงานคอลเซนเตอร์ของ AIS มากๆครับ ตามงานตามเรื่องไม่ทิ้งลูกค้า แต่กับระบบแบบนี้ ทนไม่ไหวครับ ครั้งสองครั้งลูกค้าให้อภัยได้ แต่มีเรื่องจุกจิกกวนใจลูกค้าตลอดเวลาที่ได้รับบริการ ไม่ไหวนะครับ วันนี้บ๊ายบายทั้ง 3เบอร์พ่อ แม่ ลูก จ่ายค่าเน็ทเต็ม ค่าโทรเต็มมา2ปี ถือว่าทนมากพอแล้วครับ แล้ววันนึงถ้าได้ข่าวว่าสัญญาณได้รับการปรับปรุง จะกลับมาลองใช้บริการใหม่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่