สอบถาม AIS Mobile Care


วันที่ 1 ข้อความว่าระยะเวลาสิ้นสุดลงแล้ว  
วันที่ 15 บอกว่ายินดีต้อนรับสู่บริการ ais mobile care เริ่มวันที่ 15/05/2018 -  15/05/2019
วันที่ 16 โทรไป ais เพื่อยกเลิก (จริงๆไม่จำเป็นต้องโทรไปเลยนะครับ เพราะผมไม่ได้สมัครอะไรเลย  AIS ก็ไม่ได้มีข้อความว่าจะสมัครไหม)  cc บอกว่าระบบได้สมัครให้เองอัตโนมัติแล้ว บอกว่าเราต้องจ่ายส่วนนี้ไปตามที่ระบบคิดให้
วันที่ 21 มีใบบิลเรียกเก็บว่า ยอดเต็ม 2299 บาท  + Vat 100 กว่าบาท อยากถามว่า ais ถามความสมัครใจลูกค้าแล้วหรอครับ ว่าผมอยากใช้
ถ้าผมจ่ายแค่ยอดที่ใช้จริงรายเดือนปกติจะได้ไหมครับ แล้วหักซิมทิ้งไป


@@ ถ้าผมแจ้งระงับสัญญาณเบอร์นี้ไปหรือแจ้งว่าเบอร์หาย  รายเดือนผมต้องเสียรึป่าวครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่