วันที่ 1 ข้อความว่าระยะเวลาสิ้นสุดลงแล้ว
วันที่ 15 บอกว่ายินดีต้อนรับสู่บริการ ais mobile care เริ่มวันที่ 15/05/2018 - 15/05/2019
วันที่ 16 โทรไป ais เพื่อยกเลิก (จริงๆไม่จำเป็นต้องโทรไปเลยนะครับ เพราะผมไม่ได้สมัครอะไรเลย AIS ก็ไม่ได้มีข้อความว่าจะสมัครไหม) cc บอกว่าระบบได้สมัครให้เองอัตโนมัติแล้ว บอกว่าเราต้องจ่ายส่วนนี้ไปตามที่ระบบคิดให้
วันที่ 21 มีใบบิลเรียกเก็บว่า ยอดเต็ม 2299 บาท + Vat 100 กว่าบาท อยากถามว่า ais ถามความสมัครใจลูกค้าแล้วหรอครับ ว่าผมอยากใช้
ถ้าผมจ่ายแค่ยอดที่ใช้จริงรายเดือนปกติจะได้ไหมครับ แล้วหักซิมทิ้งไป
@@ ถ้าผมแจ้งระงับสัญญาณเบอร์นี้ไปหรือแจ้งว่าเบอร์หาย รายเดือนผมต้องเสียรึป่าวครับ
สอบถาม AIS Mobile Care
วันที่ 1 ข้อความว่าระยะเวลาสิ้นสุดลงแล้ว
วันที่ 15 บอกว่ายินดีต้อนรับสู่บริการ ais mobile care เริ่มวันที่ 15/05/2018 - 15/05/2019
วันที่ 16 โทรไป ais เพื่อยกเลิก (จริงๆไม่จำเป็นต้องโทรไปเลยนะครับ เพราะผมไม่ได้สมัครอะไรเลย AIS ก็ไม่ได้มีข้อความว่าจะสมัครไหม) cc บอกว่าระบบได้สมัครให้เองอัตโนมัติแล้ว บอกว่าเราต้องจ่ายส่วนนี้ไปตามที่ระบบคิดให้
วันที่ 21 มีใบบิลเรียกเก็บว่า ยอดเต็ม 2299 บาท + Vat 100 กว่าบาท อยากถามว่า ais ถามความสมัครใจลูกค้าแล้วหรอครับ ว่าผมอยากใช้
ถ้าผมจ่ายแค่ยอดที่ใช้จริงรายเดือนปกติจะได้ไหมครับ แล้วหักซิมทิ้งไป
@@ ถ้าผมแจ้งระงับสัญญาณเบอร์นี้ไปหรือแจ้งว่าเบอร์หาย รายเดือนผมต้องเสียรึป่าวครับ