สายการบินไทยสมายล์ ชื่อยาวเกินไป ต้องโทรไปซื้อตั๋วกับ Call Center ทุกครั้ง

สายการบินไทยสมายล์ ชื่อยาวเกินไป ต้องโทรไปซื้อตั๋วกับ Call Center ทุกครั้ง

หลังจากที่ได้ทำการจองตั๋วผ่านระบบไม่ได้ เนื่องจากต้องเดินทางพร้อมทารกด้วยและด้วยนามสกุลมีความยาว ถึง 13 ตัวอักษร  จึงต้องโทรเข้า Call Center เพื่อซื้อตั๋ว ซึ่งการซื้อตั๋วต้องตัดผ่านบัตรเครดิต มีความไม่ปลอดภัย เพราะต้องบอก ccv กับพนักงาน Call Center ได้ทำการร้องเรียนไป กลับได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถปรับปรุงระบบได้ รู้สึกแย่มาก (การบินไทย ปรับปรุงระบบได้ สามารถระบุได้ถึง 50 ตัวอักษร) และเวลาโทรเข้า Call Center ก้อเสียเวลา กว่าจะมีพนักงานรับสาย ต้องคุยกับเครื่องตอบรับอัตโนมัติ พอโอนสายมาที่เจ้าหน้าที่ก้อสอบถามข้อมูลซ้ำอีก ในบางเรื่องที่บอกกับเครื่องตอบรับไปแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่