สวัสดีค่ะ นี่คงเป็นกระทู้แรกที่ตั้งค่ะ ((ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยค่ะ)
เล่าเลยนะคะ คือ รู้สึกแย่ระดับ 10
เราเป็นลูกค้า ezbuy มานานมาก ซื้อของแต่ละทีที่มากสุดคือเหยียบหมื่น และซื้อหลายครั้ง แต่ละครั้งมีปัญหาตลอด แต่เราไม่ซีเรียส แต่ครั้งนี้มันหนักค่ะ ต้องซีเรียส
ล่าสุด ซื้อตู้ลิ้นชัก 3 ตู้ แต่พอได้รับของพบว่าสินค้ามีปัญหา 2 ตู้ เรารีบแจ้งทีมงานไป ว่า
-ได้รับ "หูจับ" ตู้ไม่ครบ
- และอีกตู้ ชิ้นส่วนฝาลิ้นชัก แตกยาว 7-8 นิ้ว
ตามรูปค่ะ
》》 วันที่ 28/3/61 แจ้งรายละเอียด และ รูปให้ทีมงานรับผิดชอบเคสนี้
รูปตู้มีปัญหา 2 ตู้
》》 วันที่ 29/3/61 แล้วทางทีมงานก็แจ้งมาว่า *สินค้ามีปัญหา 2 ตู้ ((ย้ำข้อความว่า เจ้าหน้าที่รับทราบว่ามีปัญหา 2 ตู้)) และทีมงานแจ้งอีกว่า จะส่งชิ้นส่วนที่มีปัญหาให้ 2 ชิ้น ดังภาพ
เวลาผ่านไปเกือบเดือน เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่า **ตอนนี้ได้ทำการจัดส่งชิ้นส่วนมาให้แล้ว ให้เรารออีก 10-20วัน เรารอยาวไปรวมเกือบ 2 เดือน
》》 วันที่ 16/5/61 จึงถามกลับไปว่า ของยังไม่ได้เลยนะ และนี่คือคำตอบที่ได้รับ โคตรแย่
เราจึงตอบเมล์ และโทรคุยกับเจ้าหน้าที่เลย เจ้าหน้าที่ยังแนะนำว่า ถ้ายืนยันจะคืนสินค้าก็ให้ตอบเมล์มา
ติดต่อกันหลายทีมาก ทั้งโทรและตอบเมล์
เขาก็ให้คำตอบว่า ชดเชยให้ได้ 50% เราจึงตอบไปอีกว่า งั้นต้องเป็นจำนวน 2 ตู้ เพราะเราแจ้งไปทีแรกเลยว่ามีปัญหา 2 ตู้
》》 วันที่ 17/5/61 เจ้าหน้าที่ ตอบเมล์กลับมา ย้ำกับเราว่า ชดเชยแค่ 1 ตู้ เอ่อ!! ไม่โอเคสิค่ะ คุยกันหลักฐานก็มีตั้งแต่แรกว่า มีปัญหา 2 ตู้ จะคืนสินค้าด้วย หรือ ถ้าชดเชย 50% ก็ต้อง 2 ตู้สิ ตามภาพที่เจ้าหน้าที่ตอบมา
เราจึงตอบไปดังนี้
นี่ก็รอค่ะ ว่า เขาจะยังคงรับผิดชอบเรา แค่ 1 ตู้ อีกไหม
หลักฐานก็มีให้เห็นๆ ว่า คุยกันแต่แรกว่า 2 ตู้ และเราไม่พอใจกับการทำงานและความรับผิดชอบของเขาด้วย
จึงอยากเตือนเพื่อนๆค่ะ จะซื้อของที่นี่ คิดให้ดีค่ะ ว่าจะซื้อจริงๆหรอ ถ้าคุณซื้อของอะไรมา แล้วชิ้นส่วนสำคัญให้มาไม่ครบ จบเลยค่ะ
ขอบคุณพื้นที่ pantip ค่ะ
[CR] เตือนภัย ezbuy ถ้าคุณจะซื้อ เราขอให้คิดดีๆ เดี๋ยวจะเป็นแบบเรา
เล่าเลยนะคะ คือ รู้สึกแย่ระดับ 10
เราเป็นลูกค้า ezbuy มานานมาก ซื้อของแต่ละทีที่มากสุดคือเหยียบหมื่น และซื้อหลายครั้ง แต่ละครั้งมีปัญหาตลอด แต่เราไม่ซีเรียส แต่ครั้งนี้มันหนักค่ะ ต้องซีเรียส
ล่าสุด ซื้อตู้ลิ้นชัก 3 ตู้ แต่พอได้รับของพบว่าสินค้ามีปัญหา 2 ตู้ เรารีบแจ้งทีมงานไป ว่า
-ได้รับ "หูจับ" ตู้ไม่ครบ
- และอีกตู้ ชิ้นส่วนฝาลิ้นชัก แตกยาว 7-8 นิ้ว
ตามรูปค่ะ
》》 วันที่ 28/3/61 แจ้งรายละเอียด และ รูปให้ทีมงานรับผิดชอบเคสนี้
รูปตู้มีปัญหา 2 ตู้
》》 วันที่ 29/3/61 แล้วทางทีมงานก็แจ้งมาว่า *สินค้ามีปัญหา 2 ตู้ ((ย้ำข้อความว่า เจ้าหน้าที่รับทราบว่ามีปัญหา 2 ตู้)) และทีมงานแจ้งอีกว่า จะส่งชิ้นส่วนที่มีปัญหาให้ 2 ชิ้น ดังภาพ
เวลาผ่านไปเกือบเดือน เจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่า **ตอนนี้ได้ทำการจัดส่งชิ้นส่วนมาให้แล้ว ให้เรารออีก 10-20วัน เรารอยาวไปรวมเกือบ 2 เดือน
》》 วันที่ 16/5/61 จึงถามกลับไปว่า ของยังไม่ได้เลยนะ และนี่คือคำตอบที่ได้รับ โคตรแย่
เราจึงตอบเมล์ และโทรคุยกับเจ้าหน้าที่เลย เจ้าหน้าที่ยังแนะนำว่า ถ้ายืนยันจะคืนสินค้าก็ให้ตอบเมล์มา
ติดต่อกันหลายทีมาก ทั้งโทรและตอบเมล์
เขาก็ให้คำตอบว่า ชดเชยให้ได้ 50% เราจึงตอบไปอีกว่า งั้นต้องเป็นจำนวน 2 ตู้ เพราะเราแจ้งไปทีแรกเลยว่ามีปัญหา 2 ตู้
》》 วันที่ 17/5/61 เจ้าหน้าที่ ตอบเมล์กลับมา ย้ำกับเราว่า ชดเชยแค่ 1 ตู้ เอ่อ!! ไม่โอเคสิค่ะ คุยกันหลักฐานก็มีตั้งแต่แรกว่า มีปัญหา 2 ตู้ จะคืนสินค้าด้วย หรือ ถ้าชดเชย 50% ก็ต้อง 2 ตู้สิ ตามภาพที่เจ้าหน้าที่ตอบมา
เราจึงตอบไปดังนี้
นี่ก็รอค่ะ ว่า เขาจะยังคงรับผิดชอบเรา แค่ 1 ตู้ อีกไหม
หลักฐานก็มีให้เห็นๆ ว่า คุยกันแต่แรกว่า 2 ตู้ และเราไม่พอใจกับการทำงานและความรับผิดชอบของเขาด้วย
จึงอยากเตือนเพื่อนๆค่ะ จะซื้อของที่นี่ คิดให้ดีค่ะ ว่าจะซื้อจริงๆหรอ ถ้าคุณซื้อของอะไรมา แล้วชิ้นส่วนสำคัญให้มาไม่ครบ จบเลยค่ะ
ขอบคุณพื้นที่ pantip ค่ะ