True Wallet กับเงินที่หายไปและพนักงานใจร้าย T___T

ไม่รู้จะตั้งหัวกระทู้ยังไงแล้วค่ะเอาแบบนี้แหละ
เรื่องก็คือ เราเติมเงินเข้า True Wallet เป็นประจำ เพราะใช้ซื้อของในเซเว่น
แต่วันดีคืนดี เงินหายค่ะ นอนๆอ่านพันทิปอยู่ มียอดตัดไป 119 บาท งงเลย
ตามรูปค่ะ


พอเงินหายก็ร้อนใจรีบแชทไปถามพนักงาน เชคให้ทีอีชั้นเดือดร้อนนะค 5 บาท 10 บาท ช่วงกลางเดือนนี่ต่อชีวิตได้นะคะบ้าจริง
แต่ขุ่นพระ! ให้เชคให้ สิ่งที่ตอบกลับมาคือ อ๋อตัดยอดไปจากแอพที่ซื้อผ่าน App Store ....นี่ก็แบบ เอ้าเดี๋ยวพี่คะ หนูใช้ Samsung
ปล. อ่านข้อความจากล่างขึ้นบนนะคะ ทำระบบแชทลูกค้ายังไงไม่รู้แปลกๆ


แล้วพี่แกก็ตอบกลับมาตามภาพ แปลง่ายๆคือ "บัญชีของหล่อนเองนะยะ หล่อนไม่รู้แล้วใช่จะรู้"
โอ้โห...ตบหน้ากันเลยดีกว่า
เป็นแอพจ่ายเงิน ให้คนเติมเงินเพื่อความสะดวกสบาย อยากได้ลูกค้าจนตัวสั่นเลยตอนแรก
แต่พอเงินลูกค้าหายบริษัทสอนให้พนักงานตอบลูกค้าแบบนี้
เยี่ยมเลยจ้า หมดคำพูด ไม่ต้องส่งโปรโมชั่นมาเชิญให้ใช้อีกนะคะ ไม่เอาแล้วแย่ขนาดนี้ ความปลอดภัยในการใช้งานอยู่ตรงไหนกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่