ควรจุดธูปมั้ยค๊ะ
สั่งของวันที่ 25 เม.ย.61 กำหนดส่งไม่เกิน
2 พ.ค.61 จนป่านนี้ยังขึ้นว่าบรรจุสินค้าแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการ แซทถามร้านหลายอาทิตย์ก็ไม่อ่าน ไปถามคำถามในสินค้าที่ร้านยังขายอยู่ใน Lazada ก็ไม่อ่าน ทั้งโทร ทั้งเมลล์ ร้องเรียน Lazada ว่าไม่เอาของแล้ว ให้ยกเลิกให้ ขนาดประชุมสามสายกับบัตรเครดิต Lotus ว่าขอยกเลิก ก็บอกจะยกเลิกให้ แต่สุดท้ายตอบเหมือนเดิมว่า ต้องรอของมาส่ง แล้วให้ปฎิเสธการรับสินค้า
แซทไปหลายอาทิตย์ ร้านยังไม่อ่าน ไปถามคำถามในสินค้าก็ไม่อ่าน บอก Lazada ว่าไม่รอแล้ว เผลอๆร้านไม่อยู่แล้วมั้ง ก็ยังตอบมาเหมือนเดิมว่าให้รอของมาส่ง
ขนาดถามว่า ถ้าคนขายตายไปแล้วทำไง Lazada ยังตอบว่าให้รอของมาส่ง
ขอเตือนเลยนะค๊ะ ซื้อของกับ Lazada เก็บเงินปลายทางเท่านั้น เพราะถ้าคนขายขึ้นว่าบรรจุสินค้าแล้ว แต่ไม่ส่งสินค้า หรือเกิดเหตุอะไรกับคนขาย หายไป Lazada ยกเลิกอะไรให้ไม่ได้ค่ะ จะขึ้นสถานะว่ารอดำเนินการไปตลอดชีพ แล้วท่านจะต้องจ่ายเงินบัตรเครดิตไปเปล่าๆ ค่ะ
เตือนภัย ซื้อสินค้าจาก Lazada ถ้าสั่งของแล้วคนขายตาย ของไม่มาส่ง ต้องจุดธูปให้ผีมาส่งถึงได้คืนเงิน
สั่งของวันที่ 25 เม.ย.61 กำหนดส่งไม่เกิน
2 พ.ค.61 จนป่านนี้ยังขึ้นว่าบรรจุสินค้าแล้ว อยู่ระหว่างดำเนินการ แซทถามร้านหลายอาทิตย์ก็ไม่อ่าน ไปถามคำถามในสินค้าที่ร้านยังขายอยู่ใน Lazada ก็ไม่อ่าน ทั้งโทร ทั้งเมลล์ ร้องเรียน Lazada ว่าไม่เอาของแล้ว ให้ยกเลิกให้ ขนาดประชุมสามสายกับบัตรเครดิต Lotus ว่าขอยกเลิก ก็บอกจะยกเลิกให้ แต่สุดท้ายตอบเหมือนเดิมว่า ต้องรอของมาส่ง แล้วให้ปฎิเสธการรับสินค้า
แซทไปหลายอาทิตย์ ร้านยังไม่อ่าน ไปถามคำถามในสินค้าก็ไม่อ่าน บอก Lazada ว่าไม่รอแล้ว เผลอๆร้านไม่อยู่แล้วมั้ง ก็ยังตอบมาเหมือนเดิมว่าให้รอของมาส่ง
ขนาดถามว่า ถ้าคนขายตายไปแล้วทำไง Lazada ยังตอบว่าให้รอของมาส่ง
ขอเตือนเลยนะค๊ะ ซื้อของกับ Lazada เก็บเงินปลายทางเท่านั้น เพราะถ้าคนขายขึ้นว่าบรรจุสินค้าแล้ว แต่ไม่ส่งสินค้า หรือเกิดเหตุอะไรกับคนขาย หายไป Lazada ยกเลิกอะไรให้ไม่ได้ค่ะ จะขึ้นสถานะว่ารอดำเนินการไปตลอดชีพ แล้วท่านจะต้องจ่ายเงินบัตรเครดิตไปเปล่าๆ ค่ะ