TMB ครับ คุณทำงานสะเพร่าเอง แล้วทำไมต้องลำบากถึงลูกค้าด้วยครับ

ต้องเกริ่นก่อนนะครับ ว่าสมัครบัตรเครดิตของ TMB ไป พอได้รับบัตรมาแล้วเปิดบัตร หลังจากนั้นโหลด TMB Touch มา พบว่าชื่อภาษาอังกฤษพิมพ์ตกไปตังนึง

พอโทรไปแจ้งเปลี่ยนบอกว่าคุณคีย์ชื่อลูกค้าผิดนะ ตัวอักษรตกไปตัวนึง โอเควันแรก Call center รับเรื่อง

พอวันต่อมา บอกว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้ เพราะชื่อไม่ตรงกับในระบบ อ่าววว อะไรกัน

มันคือความสะเพร่าของพนักงานของคุณนะครับ

แล้ว Call center บอกให้ผมไปติดต่อหน้าสาขา เพื่อยืนยันข้อมูล

ครับ พวกคุณทำงานสะเพร่ามาก สำเนาบัตรก็เอาไป หน้า Book bank ก็เอาไป ยังพิมพ์ชื่อผมผิดอีก

เฮ้อ ไม่เคยเจอธนาคารไหนสะเพร่าแบบนี้เลยครับ TMB เป็นธนาคารแรกที่คีย์ชื่อลูกค้าผิด

ทำธุรกรรมครั้งแรกกับธนาคารก็เสียความรู้สึกละครับ

Bye

อ้อ ยังไม่จบครับ ก่อนหน้านี้ไปเปิดบัญชีกับ ME แต่ชื่อภาษาอังกฤษในระบบของ ME ถูกต้องครับ พอไปสมัครบัตรเครดิตของ TMB เท่านั้นละครับ โดนแก้ชื่อมาแบบผิดๆ เหมือนกันเลยครับ ไม่ต้องพูดมากนะครับ เห็นชัดเจนเลยครับว่า TMB สะเพร่ามาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่