ช่างบริษัทซิงเกอร์ ทำแบบนี้ถูกแล้วหรือ??

ขอออกตัวก่อนนะคะว่าเราอยากระบาย!!!
เราซื้อสินค้าของซิงเกอร์ตู้แช่สองประตูมือหนึ่งจากตัวแทน แรกๆก็ใช้ดีนะ
ตัวแทนก็บอกมีปัญหาเรามีช่างคอยเซอร์วิสตลอดไม่ต้องห่วง อะไหล่มีพร้อม
กรณีตู้เสียมีตู้สำรองให้ใช้ จ่ะคือดีงามพระรามแปด
เราก็ตกลงเซ็นสัญญาสิค้า!!
แล้วผ่านมายังไม่ถึง2เดือนตู้แช่เราเกิดไม่เย็น เราก็โทรหาตัวแทนแจ้งช่างมาซ่อม
ดอกแรก>>>ตัวแทนให้โทรหาช่างเอง คุยบอกความผิดปกติ นัดวันเวลาซ่อม อันนี้เข้าใจได้ค่ะ
ดอกสอง>>>โทรหาช่าง ย้ำเวลาการนัดหมาย ช่างบอกยังไม่ได้รับแจ้งการซ่อม
อ้าววว!!ไหนว่าให้เรานัดหมายกับช่างวันและเวลาที่ว่างละ!! เราต้องมานั่งประสานงานโทรหาตัวแทนแล้วโทรหาช่างอีกรอบจนคอนเฟริ์มเวลาซ่อม
ดอกที่สาม>>>ช่างมาสายกว่าเวลาที่นัดไว้นัดเที่ยง มาสี่โมงเย็น อ่ะเลทให้คงเป็นกันทุกที่แหละ
ดอกที่สี่>>>ช่างแกะอุปกรณ์ตัวควบคุมอุณหภูมิตู้เราออกแล้วบอกจะเอาไปแจ้งซ่อม พร้อมพันๆเทปดำสายไฟไว้เฉยๆ
เราถามว่าอ้าวแล้วมันจะทำงานยังไงต่อ
ช่างอธิบายว่ามันจะทำงานเหมือนตู้เย็นเลยเครื่องทำงานไม่ตัดให้ระวังแค่น้ำแข็งเกาะ พยายามเปิดระบายความเย็นเอา
อ้าวเฮ้ยยยย!!ค่าไฟเดือนนี้ยาวแน่ๆแต่เราก็ต้องยอม ช่างบอกจะเอาอะไหล่มาเปลี่ยนให้พรุ่งนี้
รุ่งขึ้น>>>ตู้มันไม่เย็นแล้ว เราก็ร้อนใจรีบโทรตามช่าง
ดอกแรกของวัน>>>โทรหาช่าง ช่างให้คุยกับตัวแทน ตัวแทนให้คุยกับช่างเอง ห๊ะ!!!
ดอกที่สอง>>>นัดวันเวลาช่างแล้วไม่มาตามกำหนด เราก็โทรตามช่างหลายครั้งก็บอกจะมาเปลี่ยนๆ ล่าสุดโทรไปเค้าบอกเลยเวลาทำงานแล้ว พรุ่งนี้นะครับ!!
อ้าววว!!!สรุปแล้วการทำงานเค้าทำกันแบบไหน ตู้ที่ซื้อมาแช่ของสดนี้ไม่ได้ซื้อมาตั้งทิ้งไว้นะ ของสดเราเสียหาย และเราเสียความรู้สึกมากๆกับการบริการแบบนี้
ถ้าย้อนเวลาได้เราจะเลือกใช้ตู้แช่ของยี่ห้ออื่น
และถ้ายังบริการแบบนี้เราคงไม่ใช้บริการบริษัทนี้อีก
เราเจอมาหลายดอกค่ะ ไว้เตือนใจเพื่อนๆหากอยากได้หลายๆดอกก็ตามมานะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่