สวัสดีทุกคนค่ะ วันนี้มีเรื่องมาชวนคิด
คนที่อยู่คอนโด หรือหมู่บ้านก็แล้วแต่ กรณีที่สั่งของสดอาจจะสั่งจาก Top / Big C
แล้วกลับมารับไม่ตรงเวลานัด หรือเวลาที่รับได้เกินเวลาทำการของขนส่งไปแล้ว
ไม่ทราบว่าจัดการกันอย่างไรคะ
หากกรณีนิติไม่รับฝากด้วย จะทำยังไงดี
สาเหตุที่ตั้งคำถามเพราะ มีโอกาสคุยกับพี่ท่านหนึ่งที่อยู่คอนโด
เค้าบอกว่า เค้ามีปัญหากับการสั่งของมาส่งที่คอนโด โดยเฉพาะการสั่งของสด (ผลไม้ ผัก หรือบางครั้งมีเนื้อสัตว์)
แต่นิติของทางคอนโดเค้าจะไม่รับฝากของสดเนื่องจาก ไม่มีตู้เย็นในการแช่ของ
อันนี้เลยลองคิดกันเล่นๆ ว่า จะมี solution ไหนที่น่าสนใจ ตอบโจทย์คนที่สะดวกสั่งออนไลน์
แต่เวลารับกำหนดได้ไม่แน่นอนบ้าง
อันนี้คิดได้อันนึงจาก ที่เห็นว่าเดี๋ยวนี้มี smart locker ก็เลยคิดว่าถ้าตู้ นี้มันมีช่องที่ทำความเย็นได้
จะดีมั้ยนะ ให้นิติเอามาใส่ไว้แล้วเราจะรับตอนไหนของวันก็ได้
จัดการกับของสดที่มาส่งอย่างไรหากคุณกลับมารับไม่ทัน
คนที่อยู่คอนโด หรือหมู่บ้านก็แล้วแต่ กรณีที่สั่งของสดอาจจะสั่งจาก Top / Big C
แล้วกลับมารับไม่ตรงเวลานัด หรือเวลาที่รับได้เกินเวลาทำการของขนส่งไปแล้ว
ไม่ทราบว่าจัดการกันอย่างไรคะ
หากกรณีนิติไม่รับฝากด้วย จะทำยังไงดี
สาเหตุที่ตั้งคำถามเพราะ มีโอกาสคุยกับพี่ท่านหนึ่งที่อยู่คอนโด
เค้าบอกว่า เค้ามีปัญหากับการสั่งของมาส่งที่คอนโด โดยเฉพาะการสั่งของสด (ผลไม้ ผัก หรือบางครั้งมีเนื้อสัตว์)
แต่นิติของทางคอนโดเค้าจะไม่รับฝากของสดเนื่องจาก ไม่มีตู้เย็นในการแช่ของ
อันนี้เลยลองคิดกันเล่นๆ ว่า จะมี solution ไหนที่น่าสนใจ ตอบโจทย์คนที่สะดวกสั่งออนไลน์
แต่เวลารับกำหนดได้ไม่แน่นอนบ้าง
อันนี้คิดได้อันนึงจาก ที่เห็นว่าเดี๋ยวนี้มี smart locker ก็เลยคิดว่าถ้าตู้ นี้มันมีช่องที่ทำความเย็นได้
จะดีมั้ยนะ ให้นิติเอามาใส่ไว้แล้วเราจะรับตอนไหนของวันก็ได้