แนวความคิดของระบบนี้ ใช้แนวคิดง่ายๆ แต่ได้ผลเป็นอย่างยิ่ง
ซึ่งระบบจะทำงานโดยการสร้างแรงดูดสูญญากาศ ที่เกิดขึ้นระหว่างแท่นเบรคยางที่ได้ติดตั้งเข้าไปใต้ท้องรถกับพื้นถนน
เมื่อระบบทำงาน จะทำการดูดอากาศออกไป และเมื่อแท่นยางถูกกระตุ้น ทำให้ตัวรถเกิดแรงดึงเพิ่มขึ้นอย่างมาก
ซึ่งวิธีการนี้จะช่วยทำให้ระยะเบรคสั้นลงกว่ารถทั่วไปกว่า30%เลยทีเดียว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ผลจากการทดสอบระยะเบรคที่ความเร็ว50km./ชม. ในสภาพถนนเปียก
เทคโนโลยี ระบบเบรคแบบใหม่ ที่ช่วยลดระยะเบรคของรถทั่วไปได้มากกว่า 30%เลยทีเดียว
ซึ่งระบบจะทำงานโดยการสร้างแรงดูดสูญญากาศ ที่เกิดขึ้นระหว่างแท่นเบรคยางที่ได้ติดตั้งเข้าไปใต้ท้องรถกับพื้นถนน
เมื่อระบบทำงาน จะทำการดูดอากาศออกไป และเมื่อแท่นยางถูกกระตุ้น ทำให้ตัวรถเกิดแรงดึงเพิ่มขึ้นอย่างมาก
ซึ่งวิธีการนี้จะช่วยทำให้ระยะเบรคสั้นลงกว่ารถทั่วไปกว่า30%เลยทีเดียว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ผลจากการทดสอบระยะเบรคที่ความเร็ว50km./ชม. ในสภาพถนนเปียก