ก่อนหน้านี้ผมได้ใช้งาน 3BB ADSL มาไม่เคยมีปัญหา จนเห็นว่าทางบริษัทมีการเปลี่ยนเป็นระบบ VDSL ซื้อไวกว่าระบบเดิม
หลังจากเปลี่ยนได้ไม่ถึงเดือน เสีย 3 ครั้งภายใน 1 เดือน กว่าจะแก้หายใช้เวลา 2 วันต่อ 1 ครั้ง ถามช่างเกิดจากอะไร ก็แจ้งตู้บ้าง เร้าเตอร์บ้าง
ผมไปที่ศูนย์ต้องการจะยกเลิกติดสัญญา 2 ปี ถ้ายกเลิกต้องจ่ายเงิน 799*24เดือน ตอนนี้ทำได้แค่ระงับสัญญาชั่วคราวไปก่อน
แต่ทำได้ปีละ2ครั้ง ครั้งละ 3 เดือน ซึ้งผมต้องเสียเงินฟรีๆไป 6 เดือน ซึ่งใช้งานได้มั้งไม่ได้มั้ง
ผมเปิดธุรกิจรายได้วันนึงตก 2-3000 บาท. ช่วงมีปัญหา ลค. ก็หนีไปหาที่อื่นหมด
ตอนนี้ย้ายไปใช้งานอีกเจ้า เท่ากับติด 2 เส้น เส้นนึงใช้ได้ปกติ อีกเส้นนึงแบกภาระไป (อันนี้ระบายความอึดอัด)
ที่ต้องการสอบถามจริงๆก็คือ
1.ถ้าผมจะยกเลิกต้องจ่าย คือ ถ้าสินค้าคุณดี ผมจะยกเลิกทำไม ปัญหาเกิดจากผมหรือแล้วทำไมผมต้องแบกรับตรงส่วนนี้
2.ถ้าผมใช้ของคุณต่อแล้วช่วงที่เกิดปัญหากระทบกับธุรกิจผม ทางบริษัทจะรับผิดชอบให้ผมไหม (เคยถามผู้จัดการสาขาไปแล้ว เงียบได้แต่ยิ้ม)
3.ท่านที่รู้ช่องทางการแจ้งเรื่องให้ผมยกเลิกโดยไม่มีภาระในส่วนนี้ผมขอคำแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับผม
สอบถามทาง 3BB หน่อยครับเรื่องการยกเลิก เนื่องจากผมไม่พอใจในสินค้า (รบกวนผู้รู้ให้คำแนะนำหน่อยครับ)
หลังจากเปลี่ยนได้ไม่ถึงเดือน เสีย 3 ครั้งภายใน 1 เดือน กว่าจะแก้หายใช้เวลา 2 วันต่อ 1 ครั้ง ถามช่างเกิดจากอะไร ก็แจ้งตู้บ้าง เร้าเตอร์บ้าง
ผมไปที่ศูนย์ต้องการจะยกเลิกติดสัญญา 2 ปี ถ้ายกเลิกต้องจ่ายเงิน 799*24เดือน ตอนนี้ทำได้แค่ระงับสัญญาชั่วคราวไปก่อน
แต่ทำได้ปีละ2ครั้ง ครั้งละ 3 เดือน ซึ้งผมต้องเสียเงินฟรีๆไป 6 เดือน ซึ่งใช้งานได้มั้งไม่ได้มั้ง
ผมเปิดธุรกิจรายได้วันนึงตก 2-3000 บาท. ช่วงมีปัญหา ลค. ก็หนีไปหาที่อื่นหมด
ตอนนี้ย้ายไปใช้งานอีกเจ้า เท่ากับติด 2 เส้น เส้นนึงใช้ได้ปกติ อีกเส้นนึงแบกภาระไป (อันนี้ระบายความอึดอัด)
ที่ต้องการสอบถามจริงๆก็คือ
1.ถ้าผมจะยกเลิกต้องจ่าย คือ ถ้าสินค้าคุณดี ผมจะยกเลิกทำไม ปัญหาเกิดจากผมหรือแล้วทำไมผมต้องแบกรับตรงส่วนนี้
2.ถ้าผมใช้ของคุณต่อแล้วช่วงที่เกิดปัญหากระทบกับธุรกิจผม ทางบริษัทจะรับผิดชอบให้ผมไหม (เคยถามผู้จัดการสาขาไปแล้ว เงียบได้แต่ยิ้ม)
3.ท่านที่รู้ช่องทางการแจ้งเรื่องให้ผมยกเลิกโดยไม่มีภาระในส่วนนี้ผมขอคำแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับผม