[BR] ซิกน่าประกันภัยตอกย้ำความสำคัญของการมีประกันการเดินทางผ่านแคมเปญ “Donot overlook ก่อนเดินทางเราไม่อยากให้คุณมองข้าม”

กระทู้ผู้สนับสนุน
PREFACE: เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศทั้งทีใครหลายๆคนก็คงจะโฟกัสไปที่ตั๋วเครื่องบินราคาถูกที่พักราคาคุ้มค่าแหล่งช็อปปิ้งราคาถูกแต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนมักไม่ค่อยนึกถึงคือการมี “ประกันการเดินทาง”เพราะมักคิดว่าเราคงไม่โชคร้ายแน่นอนแค่ระมัดระวังหน่อยก็คงจะไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นแต่ในบางครั้งหลายๆสถานการณ์ก็อาจอยู่เหนือความควบคุมของเราเช่นเกิดเจ็บป่วยไม่สบายหรือกระเป๋าเดินทางชำรุดหรือสูญหายระหว่างการเดินทางโดยจากสถิติพบว่าทั่วโลกมีกระเป๋าเดินทางสูญหายถึง 60,000 ใบต่อวันเลยทีเดียว*

*ผลการวิจัยจาก SITA สืบค้นจาก http://www.telegraph.co.uk   วันที่ 13 มีนาคม2561

การที่นักเดินทางอย่างเรามักจะชะล่าใจและมองข้ามความสำคัญของการมีประกันการเดินทางอาจส่งผลให้ทริปในฝันของเราหมดสนุกได้หากมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในขณะที่เดินทางไปต่างประเทศ

BODY: แต่ซิกน่าประกันภัยไม่อยากให้นักเดินทางต้องตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนั้นจึงได้จัดแคมเปญ “Do not overlook ก่อนเดินทางเราไม่อยากให้คุณมองข้าม” เพื่อกระตุ้นและตอกย้ำให้นักเดินทางนึกถึงความสำคัญของการมีประกันการเดินทางโดยสร้างสัญลักษณ์ “The Monument of Lost & Damaged” ไปตั้งในแหล่งช็อปปิ้งใจกลางกรุงเทพฯ3 แห่งได้แก่ Siam Square One, Silom Complex, และ Terminal 21 และปล่อยคลิปวีดีโอออนไลน์ในคอนเซ็ปต์สกู๊ปข่าวเพื่อจุดกระแสให้ผู้คนสงสัยว่ากองกระเป๋าเดินทางที่เสียหายเหล่านี้คืออะไรรวมไปถึงให้เพจดังและ Influencer อีกมากมายมาโพสจุดกระแสความสงสัยนี้อีกด้วย




เมื่อกระตุ้นให้ทุกคนเกิดความสงสัยแล้วซิกน่าจึงปล่อยคลิปเฉลยรวมถึงให้เพจต่างๆและ Influencer มาเฉลยเช่นเดียวกันว่าอนุสรณ์กระเป๋าเดินทางที่เสียหายเหล่านั้นจัดทำขึ้นโดยบริษัทซิกน่าประกันภัยเพื่อต้องการให้นักเดินทางคำนึงถึงความสำคัญของการมีประกันการเดินทางเพราะการเดินทางไปต่างประเทศอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นได้ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางเสียหายหกล้มหรือเกิดเจ็บป่วยระหว่างการเดินทางเป็นต้น




นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมที่ Siam Square One และ Silom Complex เพื่อให้คนที่เดินผ่านกองกระเป๋านี้มาสแกน QR Code ที่ติดไว้ที่ตัวกระเป๋าเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมายทั้งกระเป๋าเดินทาง Samsonite กล้อง FUJI Instax และประกันการเดินทางจากซิกน่ารวมถึงเพื่อตอกย้ำให้นักเดินทางได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีประกันการเดินทางผ่านการประชาสัมพันธ์ของ MC นอกจากนั้นยังมีการจัดกิจกรรม “Wefie” ในเฟสบุ๊กแฟนเพจ Cigna Thailand โดยมีกติกาง่ายๆเพียงแค่ชวนเพื่อนมาเซลฟี่กับ The Monument of Lost & Damaged ให้มากที่สุดเพื่อลุ้นรับ Starbucks e-Coupon ยกทีม




CONCLUSION: นี่ก็เป็นอีกหนึ่งแคมเปญจากซิกน่าที่สร้างกระแสให้เหล่านักเดินทางทั้งหลายหันมาใส่ใจกับประกันการเดินทางมากเพราะซิกน่าไม่อยากให้นักเดินทางต้องหมดสนุกหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นสำหรับซิกน่าประกันภัยเองก็มีแผนประกันการเดินทางมาเป็นทางเลือกให้กับนักเดินทางทุกท่านด้วยโดยแผนประกันการเดินทางของซิกน่าให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมตั้งแต่ต้นจนจบทริปในราคาเริ่มต้นเพียง 215 บาทเท่านั้นได้แก่

• คุ้มครองสูงสุดถึง 14 ล้านบาทเมื่อเจ็บป่วยพลาดเที่ยวบินหรือทรัพย์สินสูญหาย
• คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุสูงสุด 4,000,000 บาท*
• คุ้มครองกระเป๋าเดินทางเสียหายสูญหายสูงสุด 100,000 บาท*
• ทรัพย์สินสูญหายเคลมได้สูงสุด 20,000 บาท
• ใช้ยื่นขอวีซ่าได้ผ่านการรับรองจากเชงเก้น
• ไปกลุ่มประเทศเชงเก้นไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล
• คุ้มครองตั้งแต่ก้าวแรกจนจบทริป
• มี Hotline บริการฉุกเฉิน 24 ชม.
• ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย : https://goo.gl/xfa4Af

*เงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรม์


[Advertorial]
ชื่อสินค้า:   Cigna
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่