ย้ายค่ายมา True วันแรก บริการการแย่จัง

กระทู้สนทนา
ออกแนวตั้งกระทู้มาบ่นมากกว่าค่ะ

เดิมใช้ AIS ค่ะ ย้ายมา True เพิ่งย้ายมา วันที่ 8/5/61 วันแรกก็โหลดแอพ IService มาลองดู
(เคยได้ยินว่า True บิลมั่วบ่อย มีค่านั่นนู่นนี่แปลกๆบวกมาบ่อยด้วย
เลยคิดว่าต้องมีไว้ จะได้ตรวจสอบการใช้งานของตัวเองด้วย)

โปรที่เลือกมาคือ 4G+ FUN Unlimited 1099, Voice 650 min(โทรฟรี650นาที), Net 16GB nonstop
แต่กดเข้าไปดู กลายเป็นว่าเราโทรได้แค่ 173 นาที  ก็งง สิ ไม่รู้จะถามใครได้
เหลือบไปเห็นมีTrue Care Chat ตรงมุมขวา ก็เลยลองกดไปดู  
ระบบบอกว่า คนรอทั้งหมด 15 คิว ให้กดจองคิวไว้ได้ พอถึงคิวแล้วจะมี SMS ไปแจ้งเตือนค่อยกดเข้ามา
....
รอไปเป็นชั่วโมงเลยค่ะ  แถมไม่มีข้อความมาเตือน
เรากดเข้าไปเห็นพนักงานแชทมาโดยบังเอิญ เลยได้คุยต่อ

แชทๆไปสักพักก็เงียบหายไปโดยไม่บอกไม่กล่าว ติดต่อไม่ได้อีกเลย
รออยู่นานมาก จนเราต้องกดออกปิดแชทไปเอง
................
แล้วเราก็เข้าไปอีกรอบไปเข้าคิวรอแชทใหม่ เพราะว่ายังมีคำถามอีกสองสามอย่างที่ยังอยากรู้
ระบบก็ขึ้นว่า  "คิวของคุณอยู่ลำดับที่ 1"
(แต่ก็รออยู่อย่างนั้นเป็นชั่วโมงอ่ะ ยังไม่มีพนักงานคนไหนมาตอบเลย)

อีก 2 ชั่วโมงถัดมา คิวกระโดดไปเป็น ลำดับที่ 14
คุณพระ !

....................................................................
โดยรวมแล้วทั้งระบบchatและบริการ : ไม่มีค่อยจะมีประสิทธิภาพเลย
เหมือนมีเพื่อให้คนรู้ว่ามี True care  chat นะ แต่ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไร
วันแรกย้ายมาก็ไม่ค่อยประทับใจซะแล้ว
*** สัญญาณเน็ตดีค่ะ เร็วดี (เดือนตั้ง1099 ถ้ามันยังไม่ดีพี่จะหักซิมทิ้ง)
แต่เรื่องบริการเราชอบ AIS มากกว่าทั้ง call center และหน้า shop
(เรากำลังจะเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ เลยเข้าๆออกๆศูนย์หลายที่ ได้เห็นความแตกต่างของบริการเกือบทุกค่าย)
True อาจจะต้องพิจารณาเรื่องพนักงานบริการสักหน่อยนะคะ
เพราะว่าต่อให้คุณทำเครือข่ายมาดึแค่ไหน แต่เจอทีมบริการที่ไม่ดี .... ก็พากันเน่าไปด้วยค่ะ

Facepalm
เจอวันแรกไป ถึงกับต้องมานั่งคิดว่า
จะย้ายมาพร้อมกับสัญญา 1 ปี จริงๆละเหรอ ????
เราควรย้ายกลับซะตั้งแต่ตอนนี้หรือจะไปต่อดี?

ป.ล. แอบขนลุกเล็กน้อย เพราะกระทู้บ่นบริการ True Care Chat เยอะพอตัวเหมือนกัน
เราคงเลือกถามผิดช่องทางซะแล้ว 5555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่