แฟนเราจอง7ที่นั่งไปกลับอุดร-สุวรรณภูมิ ซึ่งก็เลยผิดพลาดชื่อตกหล่นของลูกสาวเราพอจองเสร็จมีอีเมล์ส่งมายืนยันเราเลนเช็คดูชื่อลูกสาวเราผิดเราเลยโทรไปขอแก้ไขกับทางสายการบินแต่เจ้าหน้าที่บอกเราไม่สามารถแก้ไขให้ได้เรื่องจากเกิน3ตัวอักษร แนะนำให้เราซื้อตั๋วใหม่กับขึ้นอยู่กับกับเจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์ว่าจะให้ผ่านไหม เราก็เลยต้องจำใจซื้อใหม่ทั้งไปกลับ สายการบินน่าจะมีวิธีการแก้ไขปัญหาดีกว่านี้ เพราะนามสกุล วันเดือนปีเกิด ก็ถูก เราแจงกับสายการยินว่าคนเดียวกันและจะใช้ใบสูรติบัตรของลูกเรายืนยันวันเดินทางทางสายการบินก็ไม่ยอม เพราะเกิน3ตัวอักษร รู้สึกแย่
ไทยสมายล์ไม่ยอมแก้ไขชื่อให้เกิน3ตัวอักษรจนต้องซื้อตั๋วใหม่ทั้งไปกลับ