สายการบินไทยสมายล์บริการห่วยมากเลยครับ

มีใครเคยนั่งสายการบินไทยสมายล์แล้วเกิดปัญหาอะไรมั้ยครับ ของผมสดๆร้อนๆเลยครับ
คือผมได้จองทริปเที่ยวกระบี่ไว้ เลยทำการจองตั๋วเครื่องบินไทสมายล์เมื่อประมาณเดือน พ.ย.2017 ซึ่งจองไปกลับวันที่ 13/04/18 - 15/04/18เที่ยวบินเวลา07:30 สนามบินสุวรรณภูมิ ถึงกระบี่08:50 ขากลับ 20:30ถึง กรุงเทพ21:50 ซึ่งผมได้วางแผนที่จะเที่ยวไว้หมดแล้ว แล้วทัวที่ไปก็ต้องนั่งเรือเวลา 10โมงวันที่13/04/18 ซึงผมต้องไปถึงก่อน แต่ทางสายการบินไทยสมายล์ไปส่งข้อความมาว่าไฟล์บินต้องเลื่อนออกไป เวลาบินขาไปจากสุวรรณภูมิวันที่13/04/18 เวลา13:25 ขากลับจากกระบี่ เวลา 19:20 ซึ่งเวลากลับไม่ได้ได้อะไรเพราะกลับเย็นไม่มีปัญหาอะไร แต่เลื่อนขาไปจาก 07:30 เป็น 13:25 ผมมีปัญหาแน่ครับ เพราะเรื่องทัวที่ต้องลงเรือ  ผมเลยโทรไปสอบถามทางไทยสมายล์ ไทยสมายล์ตอบกลับมาว่า เที่ยวบินไม่พอ ถ้าลูกค้าไม่พอใจทางเรายินดีคืนเงิน  คือทางสายการบินตอบแบบนี้หรอครับ เรื่องที่เที่ยวบินไม่พอผมไม่เข้าใจเพราะทางผมจองไว้ตั้งแต่เดือน พ.ย.17 และก็จ่ายเงินหมดแล้ว
คือกรุปผมไปกัน10คนเลื่อนหมดเลย ไม่ทราบว่าถ้าเกิดเหตุการแบบนี้ คนที่บินไฟล์เดียวกันเลื่อนกันหมดทั้งลำเลยมั้ยครับ และผมจะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ อยากสอบถามพี่ๆที่มีความรู้เรื่องนี้หน่อยครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่