จองซื้อกองทุนรวม DIF กับการทำงานของ พนง. ธ.กรุงเทพ

เพิ่งไปจองซื้อกองทุนรวม DIF ที่สาขาของ ธ.กรุงเทพ พนักงานดูไม่ค่อยโปรฯเท่าไหร่ คีย์ข้อเกี่ยวกับเลขบัญชีหลักทรัพย์ของเราถูกต้อง(เพราะตรวจเช็คบนกระดาษของใบจองที่ปริ้นออกมา) แต่ตอนที่พนง.เขียนลงในแบบฟอร์มการจองซื้อ (เขียนตอนหลัง หลังจากปริ้นออกมาแล้ว) ดันเขียนผิดสลับเลขกัน 2 ตำแหน่ง พอเราโทรไปสอบถามหลังจากที่กลับมาบ้านแล้ว ก็แจ้งว่าไม่เป็นไรเพราะว่าเขาต้องคีย์ข้อมูลในระบบส่ง สนง.ใหญ่ (หรือที่ไหนสักอย่าง) อีกทีให้อยู่แล้ว  เรากังวลมากจึงขอถามเพื่อนชาวพันทิพว่า กรณีแบบนี้จะมีปัญหาอะไรตามมาหรือป่าว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่