วันนี้มีSMS ส่งมาจากkbank เกี่ยวกับกองทุนที่ได้จองไปก่อนหน้านี้จะออกเป็นใบแทนที่จะเข้าพอร์ต ซึ่งพอไปติดต่อกับทางสาขาที่ผมได้จองไป เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถแก้ไขในระบบได้ ผมจึงอยากทราบว่าสามารถแก้ไขได้ไหม และถ้าออกเป็บใบทรัส ผมจะสามารถเอาเข้าพอร์ตได้ทันเปิดซื้อขายวันแรกไหม
ตอนที่กรอกใบจองผมกรอกรายละเอียดของพอร์ตไว้เรียบร้อยแล้วแต่ไม่ทราบว่าทำไมเจ้าหน้าที่ถึงเลือกให้ออกเป็บใบทรัส
กองทุน impact growth ใครจองแล้วมีปัญหาแบบนี้บ้าง
ตอนที่กรอกใบจองผมกรอกรายละเอียดของพอร์ตไว้เรียบร้อยแล้วแต่ไม่ทราบว่าทำไมเจ้าหน้าที่ถึงเลือกให้ออกเป็บใบทรัส