กองทุน impact growth ใครจองแล้วมีปัญหาแบบนี้บ้าง

วันนี้มีSMS ส่งมาจากkbank เกี่ยวกับกองทุนที่ได้จองไปก่อนหน้านี้จะออกเป็นใบแทนที่จะเข้าพอร์ต ซึ่งพอไปติดต่อกับทางสาขาที่ผมได้จองไป เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถแก้ไขในระบบได้ ผมจึงอยากทราบว่าสามารถแก้ไขได้ไหม และถ้าออกเป็บใบทรัส ผมจะสามารถเอาเข้าพอร์ตได้ทันเปิดซื้อขายวันแรกไหม

ตอนที่กรอกใบจองผมกรอกรายละเอียดของพอร์ตไว้เรียบร้อยแล้วแต่ไม่ทราบว่าทำไมเจ้าหน้าที่ถึงเลือกให้ออกเป็บใบทรัส
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่