ไปรษณีย์ไทยทำงานล่าช้า ผิดพลาดบ่อย โทรไม่ค่อยติด เคยคิดจะปรับปรุงการทำงานบ้างมั้ยคะ?

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ไปรษณีย์ไทยทำงานล่าช้ามากกกกก ล่าช้าจากการทำงานผิดพลาด เมื่อวันที่ 2/5/61 เราสั่งสินค้าทางอินเตอร์เน็ตค่ะ ทางร้านจัดส่งในวันถัดมาคือวันที่ 3/5/61 เป็นการจัดส่งแบบ EMS หรือที่เรียกว่าส่งด่วนพิเศษ ซึ่งตามหลัก ของน่าจะถึงภายใน 2-3 วันหลังจากทำการจัดส่งค่ะ นั้นก็หมายถึง ของน่าจะถึงเราวันที่ 5/5/61 เราก็ทำการเช็คเลขพัสดุ ซึ่งขึ้นสถานะว่า อยู่อีกอำเภอนึง ซึ่งเราสงสัยเพราะปกติ จะส่งตรงอำเภอที่เราอยู่เลย เราเลยพยายามโทรไปสอบถาม callcenter แต่กลับต้องรอสายนานมากกกกก ระบบแจ้งว่าให้บริการลูกค้ารายอื่นอยู่ ก็ลองโทรอีกหลายรอบก็เหมือนเดิม เราเลยลองเช็คเลขพัสดุอีกครั้ง สรุปพัสดุตีกลับ (อ้าวแล้วที่กูรอหล่ะ) คือเซ็งมากกกก พรุ่งนี้ก็วันอาทิตย์ คือสรุปต้องรอไปอีก 2วัน เลยแจ้งพี่ที่ส่งของให้เรา พี่เขาบอกว่า พี่ก็เคยเจอแบบนี้ พี่เขาเลยลองช่วยเราโทร สรุปโทรติดค่ะ ปลายสายแจ้งว่า ที่ของไปผิดอำเภออาจเป็นเพราะ เขาคัดแยกพัสดุผิดอำเภอ เลยทำให้ส่งผิด พัสดุเลยต้องตีกลับ คือสรุปทั้งหมดช้า และกาก เกิดจากความผิดพลาด การทำงานสะเพร่าของคุณล้วนๆ ไม่แปลกใจที่แม่ค้าออนไลน์ หรือคนทั่วไปจะเลือกใช้บริการอื่นๆในการส่งของแทนไปรษณีย์ไทย เพราะคุณทำงานพลาด แล้วไม่ปรับปรุง ส่วนเราจะทำอะไรได้หล่ะคะ นอกจากรอ รอ รอ

**ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่ล่าช้า การจัดส่งที่ผิดพลาด หรือ callcenter ที่รับสายโทรติดยากมาก ควรปรับปรุงนะคะ เหลืออดจริงๆค่ะ ถ้าปรับปรุงไม่ได้ก็ปิดทำการไปเลยค่ะ ทำงานบริการต้องใช้ใจ ไม่ใช่ทำไปวันๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่