หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยอดใช้งานใกล้เต็มวงเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
อยู่ดีๆdtacก็ส่งsms มา "ขณะนี้ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงินที่4100บาทเหลือใช้งานอีก812.92บาทเพื่อใช้งานอย่างต่อเนื่องเเนะนำชำระค่าบริการที่ศูนย์บริการดีเเทค"คือมันหมายความว่าไงคะปกติหนูใช้เน้ตโปร699ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดเงินใกล้เต็มวงเงินคืออะไรหรอคะ เห็นแมจเสจมาแล้วช็อคมาก
สวัสดีค่ะ ตอนเช้าเพิ่งได้รับข้อความจากดีแทคว่า ยอดใช้ใกล้เต็มวงเงิน 5300 บาท เรานี่ช็อคมาก คือต้องจ่ายห้าพันบาทหรอคะ งงว่าตัวเองใช้เยอขนาดนั้นเลยหรอ ตอนนี้เครียดมาก
บัลเล่ต์ตัวกลม~
ยอดเงินใกล้เต็มวงเงินคืออะไรหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 3849948
มี sms ส่งว่ามีวงเงินค่าใช้ บริการ 1500 บาท (ดีแทค)
หลังจากผมเช็คปริมาณการใช้ 3G จากนั้นสักพักก็มี sms ส่งมา ว่า "คุณมีวงเงินใช้บริการ 1500 บาท" อยากทราบว่า 1500 บาท เนี้ย มันมาจากไหนหรอครับ ผมใช้โปร Smartphone Starter 299 3G ใช้ไปแค่ 28.09MB
วาตานุกิ
วงเงินค่าใช้บริการ คืออะไร ?? (Dtac)
สงสัยค่ะว่า "วงเงินค่าใช้บริการ" คืออะไร เราใช้แพคเกจรายเดือน เดือนละ 599 บาท แล้วดีแทคส่งข้อความมาว่า ช่วยอธิบายหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2978093
สวัสดีค่ะ สิบถามเรื่องวงเงินของดีแทค อยู่ๆก็ส่งมาค่ะ
สวัสดีค่ะ เราจ่ายเงินตรงทุกเดือนทุกครั้ง แต่อยู่ๆดีแทคก็ส่งข้อความมาตามภาพมันคืออะไรเหรอคะ เราอยากทราบว่าอะไรคือวงเงินแล้วดูจากตรงไหน เช็คค่าโทรทางแอปพลิเคชั่นหรือ SMS ก็ไม่มีค่าค้างชำระใดๆค่ะ อย
สมาชิกหมายเลข 7332148
ทำไมชำระค่าบริการแล้วไม่ตัดยอด Dtac
สวัสดีค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 1/1/25 ช่วงตี1.30 น.ได้ทำการโอนจ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนให้กับเครือค่ายดีแทคยอดเงิน 532 บาท 86 สตางค์และค่าธรรมเนียมอีก 10 บาทผ่านแอพธนาคารSCB แต่ไม่มีสลิปเงิ
สมาชิกหมายเลข 7256806
อยากยกเลิกรายเดือนดีเเทค เเล้วย้ายไปAis
ประเด็นสำคัญ โทรหาศูนย์สามสี่ครั้งได้ เเจ้งว่ามียอกค้างชำระเราก็ชำระหลังจากนั้น โทรไปอีกรอบบอกติดสิทธิประโยชน์ต้องเเจ้งยกเลิกก่อน รอประมาณ 1ชม. ณ ตอนนี้ยะงไม่สามารถที่จะย้ายได้เลย ใครพอจะมีวิธีอื่นๆเเ
สมาชิกหมายเลข 7057200
เบอร์ดีแทคอยู่ ๆ ก็สมัครSMSเสียเงินเอง แก้ยังไงได้บ้างคะ
เบื้องต้นโทรยกเลิกข้อความเสียเงินแล้ว แต่ว่ามัันสมัครเองมา2ครั้งแล้วค่ะ เราไม่รู้ว่าตัวเองไปกดสมัครตอนไหน อยู่ๆก็เด้งมาว่าสมัครแล้วเฉยเลย ต้องโทรยกเลิกทุกรอบก็ค่อนข้างรำคาญน่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6481693
สอบถามสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อรวมหนี้
สวัสดีค่ะ เนื่องจากปัจจุบันมีหนี้สินเชื่อคาร์ฟอแคชแบบไม่โอนเล่มทะเบียน(ของธ.กรุงศรี) ผ่อนมาได้27งวด และวงเงินขอสินเชื่อขอไปครึ่งหนึ่งของราคารถยนต์ แต่เนื่องจากปัจจุบันทำธุรกิจส่วนต้องการเงินมาหมุนในกิ
สมาชิกหมายเลข 8568557
ทำไมติดต่อค่ายมือถือ ทรูมูฟถึงลำบากยากเย็นขนาดนี้
เราติดต่อทรูมูฟตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา โทรไปตั้งหลายรอบ ทั้งโทรทั้งแชท กว่าจะได้คุยกับพนักงานก็30นาที ตั้งใจว่าจะย้ายค่าเบอร์เดิมไปที่อื่น แล้วก็บอกพนักงานที่คุยกันแล้วว่ายกเลิกเลย เขาบอกมันเป็นวันหย
สมาชิกหมายเลข 3915756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยอดใช้งานใกล้เต็มวงเงิน